test

Mua sim trắng 4G Vietnamobile ở đâu?

Mua sim trắng 4G Vietnamobile ở đâu? Giá bán thế nào? Đang là từ khóa được nhiều thuê bao di động tìm kiếm hiện nay. Sim trắng thường được khách hàng sử dụng để tự nâng cấp sim 2G, 3G lên sim 4G Vietnamobile tại nhà khi không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng chuyển đổi. Thế nhưng nhiều thuê bao lại chưa biết địa chỉ mua, nếu bạn đang có chung thắc mắc trên thì theo dõi câu trả lời chi tiết qua bài viết sau nhé.

Mua sim trắng 4G Vietnamobile

Mua sim trắng 4G Vietnamobile ở đâu? Giá bán thế nào

Điểm bán phôi sim trắng 4G Vietnamobile

Sim trắng Vietnamobile là loại sim chưa được đấu nối với số điện thoại hay còn gọi là phôi sim. Sim trắng dùng để thay sim khi bị hỏng hoặc hỗ trợ người dùng chuyển đổi sim 3G lên sim 4G Vietnamobile tại nhà.

  • Địa chỉ: Để mua sim trắng 4G Vietnamobile bạn có thể đến tại cửa hàng Vietnamobile hoặc có thể mua online trên: Shopee, Lazada, Tiki,..
  • Giá bán sim trắng:
    • Sim trắng Vietnamobile được bán tại cửa hàng với mức giá là 20.000đ/ sim.
    • Mua Online hoặc tại điểm khác sẽ có mức giá chênh lệch. Vì thế, bạn nên mua tại cửa hàng để được sở hữu đúng giá.

» Xem thêm: Các địa chỉ cửa hàng Vietnamobile bán sim trắng đúng giá

Sim trắng của Vietnamobile hiện nay đều là sim 4G và được trang bị đầy đủ 3 khung sim là: khung thường, khung nano, khung micro để phù hợp với tất cả các dòng điện thoại khác nhau. Sau khi đã mua được sim trắng bạn có thể tự đổi sim 3G lên 4G Vietnamobile.

Cách đổi sim 4G Vietnamobile tại nhà đơn giản

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mua sim trắng tại cửa hàng (giá mua sim 20.000đ)
  • Bước 2: Thực hiện bấm *583*mã-số-seri-sim-4G#Gọi và làm theo hướng dẫn (thao tác trên sim cũ).
  • Bước 3: Lắp sim 4G Vietnamobile mới vào máy và bắt đầu sử dụng.

» Xem thêm: Các gói 4G Vietnamobile được đăng ký sau khi nâng cấp sim 4G

Lưu ýCần sao lưu danh bạ trên sim cũ sang máy để tránh bị mất đi trong quá trình thực hiện đổi sim. Sau khi đổi sim số điện thoại của bạn vẫn được giữ nguyên và chuyển sang sim trắng, sim cũ sẽ không còn hiệu lực.

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã nắm được địa chỉ mua sim trắng 4G Vietnamobile để thoải mái sử dụng các dịch vụ di động của nhà mạng.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/31kdwFn
via IFTTT
Mua sim trắng 4G Vietnamobile ở đâu? Mua sim trắng 4G Vietnamobile ở đâu? Reviewed by Muathe24h on tháng 10 18, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.