test

Giải đáp: Số seri sim Viettel nằm ở đâu?

Số seri sim Viettel thường được sử dụng khi người dúng cần hỗ trợ các vấn đề cũng như sự cố liên quan đến sim trong quá trình sử dụng. Mỗi thuê bao cần nắm rõ về số seri sim để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất, tuy nhiên nếu bạn vẫn số seri sim Viettel nằm ở đâu? thì đừng bỏ qua bài viết sau của Dichvudidong.vn.

Số seri sim Viettel nằm ở đâu

Giải đáp: Số seri sim Viettel nằm ở đâu?

Số seri sim Viettel nằm ở đâu?

  • Số seri sim Viettel là dãy số bao gồm 19 chữ số được đặt riêng cho từng sim và được nhà mạng sử dụng để quản lý sim. Số seri sim được in trực tiếp trên bảng sim và thẻ sim. Trong trường hợp bạn mất thẻ sim, bạn có thể tháo sim ra khỏi điện thoại để xem số seri sim.
  • Số seri Viettel có vai trò rất quan trọng trong việc yêu cầu:
    • Yêu cầu cấp lại mã PUK.
    • Yêu cầu làm lại sim.
    • Yêu cầu cung cấp các thông tin tra cứu bảo mật,…

» Xem thêm: Cách lấy mã PUK sim Viettel nhanh chóng nhất

Tuy nhiên, sim Viettel phải là sim đã đăng ký chính chủ và phải kèm theo CMND mới được giải quyết. Còn trường hợp nếu bạn vô tình nhặt được tấm card rồi báo cho đại lý để yêu cầu biết số điện thoại thì khi đó bạn sẽ không được đáp ứng vì thông tin thuê bao được bảo mật.

Cách kiểm tra số điện thoại bằng số seri sim 

Người dùng  muốn kiểm tra số điện thoại Viettel qua seri sim thường là do sim chưa kích hoạt hoặc sim 3G/4G Viettel không có chức năng nghe gọi hoặc có thể do không nhớ số thuê bao, không có thiết bị bỏ sim vào…..

Số seri trên khung sim có thể được dùng để kiểm tra số điện thoại của bạn. Vì mỗi một seri là dành cho 1 số điện thoại khác nhau. Nhưng chỉ có 1 cách duy nhất kiểm tra được. Đó là gọi tổng đài:

» Xem thêm: Cách mở khóa Sim Viettel khi nạp thẻ sai 5 lần

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ đọc ngay số điện thoại để bạn nắm rõ. Hãy ghi lại để sử dụng cho những mục đích của mình và lưu lại cho những lần sau nhé!

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc số seri sim Viettel ở đâu để sử dụng khi cần thiết.

» Đừng quên: Cách đăng ký 3G Viettel nhận ngay ưu đãi combo Data + Thoại + SMS



from Dịch vụ di động https://ift.tt/3lZvt3U
via IFTTT
Giải đáp: Số seri sim Viettel nằm ở đâu? Giải đáp: Số seri sim Viettel nằm ở đâu? Reviewed by Muathe24h on tháng 10 18, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.