test

Hướng dẫn kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng

Kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng là cú pháp được khách hàng đang sử dụng các dịch vụ tiện ích, dịch vụ 3G/ gói 4G Viettel hoặc các gói cước gọi nội+ ngoại mạng tìm hiểu. Vậy làm sao để tra cứu gói cước đang sử dụng của Viettel? Chi tiết cách kiểm tra sẽ được Dichvudidong.vn trình bày cụ thể, mời mọi người cùng tham khảo!

Cach kiem tra goi internet Viettel dang su dung

Hướng dẫn 2 cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng

2 cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng

Hiện nay có 2 cách kiểm tra gói cước Viettel đang dùng đó là kiểm tra bằng tin nhắn hoặc gọi tổng đài Viettel và nhờ nhân viên kiểm tra cho. Cả 2 cách đều miễn phí nên bạn có thể chọn bất kỳ cách nào mà mình thích. Cách thực hiện như sau:

1. Kiểm tra gói cước Viettel đang dùng bằng tin nhắn

Để kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

GC gửi 195

***Cước tin nhắn: Miễn phí

Gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ gửi cho bạn tin nhắn phản hồi có các thông tin như:

  • Tên gói cước Viettel đang dùng.
  • Ngày kích hoạt thuê bao.
  • Hạn sử dụng của tài khoản.

Như vậy, cú pháp trên cũng chính là cách kiểm tra ngày kích hoạt Viettel. Chỉ với 1 tin nhắn bạn sẽ nắm rõ được các thông tin trên để biết rõ hơn về thuê bao của mình.

» Xem thêm: Cách kiểm tra thông tin thuê bao Viettel để biết thuê bao của bạn đã chính chủ chưa.

2. Gọi tổng đài để kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng

Ngoài cách kiểm tra bằng tin nhắn như trên, bạn cũng có thể gọi tổng đài Viettel để nhân viên kiểm tra cho bạn. Số tổng đài Viettel là:

198

***Cước gọi tổng đài: Miễn phí

Khi gọi đến tổng đài, bạn cần cung cấp 1 số thông tin để xác thực bạn là chủ thuê bao. Việc này phiền phức hơn so với gửi tin nhắn nhưng đổi lại bạn sẽ được cung cấp bất kỳ thông tin nào mà bạn muốn chứ không gói gọn một số thông tin như cách đó.

» Tham khảo: Cách đăng ký 3G Viettel theo tháng giá chỉ từ 50k

Cả 2 cách trên đều kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng được và đều miễn phí. Bạn có thể chọn bất kỳ cách nào mà mình thích để kiểm tra cho thuê bao của mình. Chúc bạn kiểm tra thành công!



from Dịch vụ di động https://ift.tt/2LvAp2B
via IFTTT
Hướng dẫn kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng Hướng dẫn kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng Reviewed by Muathe24h on tháng 12 17, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.