test

Cách hủy gói cước Trọn đời của Vietnamobile như thế nào?

Cách hủy gói cước Trọn đời Vietnamobile như thế nào? Đây là điều thắc mắc của nhiều người dùng khi muốn hủy gói Trọn đời để lựa chọn cho mình gói cước mới tốt hơn. Để giúp bạn nhanh chóng giải đáp được thắc mắc này, 3GVietnamobile.com sẽ thông tin chi tiết trong nội dung dưới đây, cùng theo dõi nhé!

Cách hủy gói cước Trọn đời của Vietnamobile

Cách hủy gói cước Trọn đời của Vietnamobile như thế nào?

Cách hủy gói cước Trọn đời của Vietnamobile như thế nào?

Sau một thời gian sử dụng, nhiều người dùng muốn hủy gói Trọn đời Vietnamobile để có thêm nhiều trải nghiệm mới cùng các gói cước khác trên sim. Tuy nhiên, gói Trọn đời là gói cước mặc định trên sim nên bạn không thể thực hiện hủy. Khi không còn nhu cầu sử dụng bạn có thể mang sim đến cửa hàng Vietnamobile để hủy sim và lựa chọn sim có gói cước mới để trải nghiệm.

Ngoài ra, bạn còn có thể thực hiện chuyển đổi gói Trọn đời Vietnamobile sang gói cước khác có hỗ trợ để sử dụng. Tuy nhiên, sau khi chuyển đổi thành công bạn không thể chuyển về lại gói Trọn đời, nên hay suy nghĩ kỹ trước khi chuyển đối nhé!

» Tìm hiểu: Sim Trọn đời Vietnamobile ưu đãi 60GB/tháng, miễn phí gọi nội mạng

Cách chuyển gói Trọn đời Vietnamobile sang gói khác

Để chuyển đổi sang gói cước khác, bạn có thể thực hiện trực tiếp trên điện thoại mà không cần phải mất thời gian đến cửa hàng. Để chuyển đổi, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bấm theo thao tác: *092#Gọi
  • Bước 2: Bấm nhánh 5. Chuyển đổi gói cước.
  • Bước 3: Sau đó chọn gói cước bạn muốn chuyển đổi sang.

Sau khi thực hiện chuyển đổi thành công, bạn bấm *092# để kiểm tra các gói 3G Vietnamobile, gói 4G Vietnamobile được đăng ký hoặc các gói khuyến mãi gọi. Nếu không nhớ các thao tác trên, bạn liên hệ đến tổng đài Vietnamobile để được tư vấn chuyển đổi gói cước hoặc hỗ trợ chuyển đổi trực tiếp.

» Xem thêm: Cách hủy gói Siêu thánh sim Vietnamobile như thế nào?

Với những thông tin trên chắc chắn đã giúp bạn nắm rõ cách hủy gói Trọn đời Vietnamobile và có những trải nghiệm thú vị cùng với dịch vụ của nhà mạng.



from Vietnamobile https://ift.tt/3jE00Dp
via IFTTT
Cách hủy gói cước Trọn đời của Vietnamobile như thế nào? Cách hủy gói cước Trọn đời của Vietnamobile như thế nào? Reviewed by Muathe24h on tháng 10 06, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.