test

Cách đăng ký tài khoản My VNPT VinaPhone nhanh nhất

Đăng ký tài khoản My VNPT các bạn sẽ có thể dễ dàng đăng ký các gói data khuyến mãi, kiểm tra các giao dịch cước liên lạc, lịch sử gọi thoại của thuê bao,… Vậy bạn đã biết cách đăng ký tài khoản My VNPT chưa? Nếu chưa thì hãy dành chút ít thời gian xem qua phần nội dung hướng dẫn dưới đây nhé!

Cách đăng ký tài khoản đăng nhập My VNPT

Cách đăng ký tài khoản đăng nhập My VNPT nhanh nhất

Sau khi đã cài đặt ứng dụng My VNPT trên thiết bị thì bạn hãy thao tác tiếp theo các bước sau:

  • Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký 4G Vina bạn truy cập My VNPT, tại giao diện đăng nhập chọn Đăng ký.
  • Bước 2: Nhập số điện thoại VinaPhone, sau đó nhấn lấy mã OTP. Đợi trong vài giây, hệ thống 333 sẽ gửi đến thuê bao của bạn mã OTP.
  • Bước 3: Tiếp tục Nhập mã OTP đã nhận được ⇒ Đặt mật khẩu cho tài khoản My VNPT của mình và nhấn nút Đăng ký. Ngoài ra, nếu muốn dùng tài khoản này cho cả Ví điện tử VNPT Pay thì click vào ô đăng ký tài khoản cho ví điện tử phía dưới.

Hoàn tất bước 3 hệ thống sẽ hiển thị ngay thông báo đăng ký thành công. Lúc này bạn đã có thể đăng nhập tài khoản My VNPT và bắt đầu sử dụng.

»Xem ngay: Hướng dẫn nạp tiền qua ứng dụng My VNPT

Các lưu ý cần nắm khi đăng ký tài khoản My VNPT

  • Trong quá trình tạo tài khoản thiết bị điện thoại của bạn phải được kết nối mạng 3G/4G, wifi,… ổn định. Tốt nhất nên đăng ký gói cước 4G VinaPhone để được hỗ trợ đường truyền 4G tốt nhất.
  • Đăng ký tài khoản My VNPT hoàn toàn không mất phí.
  • Mật khẩu tự bạn đặt phải có ít nhất 8 ký tự nhiều nhất 20 ký tự. Mật khẩu có số, chữ hoa, chữ thường.

Trường hợp, khách hàng VinaPhone (trả trước và trả sau) đăng nhập bằng số điện thoại hệ thống báo đã tồn tại tài khoản, thì lúc này vui lòng bấm quên mật khẩu để nhận lại mật khẩu mới qua đầu số 333 (miễn phí).

»Chi tiết: Cách lấy lại mật khẩu đăng nhập My VNPT khi quên.

Cách đăng ký tài khoản My VNPT khá đơn giản phải không nào. Chúc các bạn thực hiện thành công và có những giây phút trải nghiệm thật vui vẻ nhé!



from VinaPhone https://ift.tt/3iAHMkX
via IFTTT
Cách đăng ký tài khoản My VNPT VinaPhone nhanh nhất Cách đăng ký tài khoản My VNPT VinaPhone nhanh nhất Reviewed by Muathe24h on tháng 10 06, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.