test

Vietnamobile khuyến mãi 10GB khi tải ứng dụng Bluezone

Nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Vietnamobile khuyến mãi 10GB khi tải ứng dụng Bluezone. Tham gia chương trình bạn không chỉ nhận được ưu đãi khủng 10GB để sử dụng vào tất cả các tiện ích mà còn bảo vệ được bản thân và cộng động, hạn chế tính trạng lây nhiễm Covid-19. Thời gian có hạn tham gia ngay thôi.

vietnamobile khuyen mai 10gb khi tai ung dung bluezone

Vietnamobile khuyến mãi 10GB khi tải ứng dụng Bluezone

Vietnamobile khuyến mãi 10GB khi tải ứng dụng Bluezone

Từ ngày 11/8/2020 đến 15/8/2020 khi tải ứng dụng Bluezone về trên điện, bạn sẽ nhận được ngay 10GB data tốc độ cao. Khuyến mãi chỉ áp dụng trong thời gian quy định, quá thời gian tham gia bạn không được tặng data.

Chương trình không giới hạn đối tượng tham gia, áp dụng cho các thuê bao trả trước, trả sau Vietnamobile và trên phạm vi toàn quốc. Vì thế, bạn không nên bỏ qua cơ hội này mà hãy tham gia ngay để nhận ưu đãi khủng và chủ động phòng chống dịch bệnh.

» Liên hệ: Tổng đài Vietnamobile để tìm hiểu thêm các chương trinh khuyến mãi hấp dẫn khác

Quy định sử dụng ưu đãi khuyến mãi 10GB data

  • Bạn được sử dụng miễn phí 10GB data tốc độ cao để truy cập vào tất cả các tiện ích internet như: Xem phim, cày game, đọc báo, trò chuyện với bạn bè trên Zalo, Messenger và tất cả các ứng dụng khác.
  • Thời gian sử dụng ưu đãi trong vòng 5 ngày. Hết thời gian sử dụng ưu đãi sẽ bị hủy và không được bảo lưu.
  • Mỗi thuê bao chỉ được tham gia và hưởng ưu đãi trong 1 lần duy nhất.

Chương trình tặng 10GB khi tải ứng dụng Bluezone của Vietnamobile mang ý nghĩa thiết thực, giúp người dùng an tâm sử dụng internet trong thời gian cách lý xã hội, tiết kiệm đối đa chi phí cho tài khoản. Đồng thời giúp hạn chế số ca nhiễm Covid-19 trong thời gian dịch đang bùng phát như hiện nay.

» Xem thêm: Cách đăng ký mạng Vietnamobile 30K 1 tháng khi đã sử hết 10GB dung lượng ưu đãi

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình Vietnamobile miễn phí 10GB khi tải ứng dụng Bluezone, chúc bạn tham gia thành công và có những trải nghiệm thú vị.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/2DMl22Z
via IFTTT
Vietnamobile khuyến mãi 10GB khi tải ứng dụng Bluezone Vietnamobile khuyến mãi 10GB khi tải ứng dụng Bluezone Reviewed by Muathe24h on tháng 8 11, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.