test

[VCS Mùa Hè 2020] Percent hay Saigon Buffalo: Đâu mới là cái tên xứng đáng hơn để lọt vào vòng Playoff

Chỉ còn 1 tuần nữa thôi là giai đoạn vòng bảng của VCS Mùa Hè 2020 kết thúc và chúng ta sẽ có được 6 cái tên xứng đáng nhất để lọt vào vòng Playoff của giải đấu. Ngoại trừ 4 ông lớn như GAM, Team Flash, CerberusTeam Secret thì cơ hội đang còn bỏ ngỏ rất nhiều đối với những đội tuyển top dưới như EVOS, Percent hay SGB. Với phong độ hiện tại thì có lẽ Saigon BuffaloPercent sẽ cạnh tranh trong cuộc đua song mã cho một tấm vé vào top6. Cơ hội của đội tuyển nào lớn hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

_MG_0140

SGB là đội thắng Percent trong cả lượt đi lẫn lượt về

Saigon Buffalo – “Bầy trâu” hay “Bầy nghé”

Sau sự ra đi của hàng loạt cái tên gạo cội như Bigkoro hay Naul, nhiều người kì vọng vào thế hệ mới của Froggy, Style sẽ nối bước những người đàn anh, khôi phục đế chế “trâu đỏ”, tìm lại hào quang của YG hay PVB ngày nào. Tuy nhiên trái với những suy nghĩ của người hâm mộ, đội hình trẻ được đánh giá tiềm năng của SGB lại thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng, nhất là 2 nhân tố mới ở vị trí đường giữa và xạ thủ. Froggy mất đi sự tự tin ngày nào, anh ta tỏ ra vô cùng yếu ở khoản đi đường, thường xuyên thua chỉ số lính và không tỉnh táo trong những tình huống quan trọng. Style thì thi đấu đầy hổ báo như thể anh ta là một người chơi chống chịu vậy, anh chàng này gần như trận đấu nào cũng có pha di chuyển hớ hênh, bị đối phương bắt rồi nằm xuống một cách không đáng có. Một điểm trừ nữa của Style là khả năng giữ vị trí và gây sát thương trong giao tranh của anh không thực sự ấn tượng so với những xạ thủ khác ở VCS.

26 (285)

Dù cho HasmedMeliodas đã có những sự tiến bộ so với trước đây, nhưng khi Style cùng với Froggy thể hiện một bộ mặt quá thất vọng thì Saigon Buffalo đành phải ngậm ngùi đón nhận vị trí thứ 8 sau giai đoạn lượt đi với chỉ một chiến thắng. Giai đoạn lượt về đánh dấu những khởi sắc về cả lối chơi và phong độ của SGB, nơi đội tuyển này đánh bại cả OPG lẫn Percent để nhen nhóm cho mình một cơ hội top6. Tuy nhiên, khi đối đầu với những đội tuyển đẳng cấp hơn hoàn toàn thì SGB không thể tạo nên bất ngờ và ngậm ngùi đón nhận những thất bại một cách đáng tiếc.

SGB suýt nữa đã có thể thắng TS

Tuy nhiên ta có thể thấy được rằng họ không còn thua một cách toàn diện như ở lượt đi nữa. Saigon Buffalo giờ đây thi đấu đầy sòng phẳng với bất kì ông lớn nào và tuần qua họ suýt nữa đã có thể thắng Team Secret nếu như bản ngã ngôi sao của Celeb hay DNK không được lên tiếng. Dù cho Hasmed thể hiện phong độ khá mờ nhạt những trận đấu gần đây, nhưng Style lẫn Froggy đã bước đầu làm quen với không khí VCS, gạt bỏ áp lực và tự tin thể hiện những gì vốn có của bản thân mình. Đặc biệt người đi rừng Meliodas đang là điểm sáng của đội tuyển này, anh thi đấu vô cùng thăng hoa và là người gần như gồng gánh cả đội tuyển trong suốt những tuần thi đấu vừa qua, điều mà chúng ta không hề được thấy ở Meliodas trong quá khứ.

_MG_0007

Froggy đã có nhiều sự tích cực trong lối chơi gần đây

Percent Esports – “Diệt khổng lồ”

Trong số 4 trận thắng của Percent từ đầu mùa tới giờ, thì 3 trận là trước những ông lớn của VCS như Team Flash, GAM hay Team Secret. Có lẽ phong độ vẫn là thứ không hề ổn định với bất kì đội tuyển tân binh nào, nơi họ có thể hủy diệt cả đương kim vô địch lẫn đương kim á quân nhưng lại để thua trước một đội tuyển không được đánh giá cao là Saigon Buffalo cả lượt đi lẫn lượt về. Ngoại trừ xạ thủ dày dặn kinh nghiệm Bigkoro luôn giữ cho mình một phong độ bình thường trở nên thì tất cả những cái tên khác như Eagle, yT hay ngay cả Glory thể hiện một bộ mặt vô cùng thất thường trong mọi trận đấu.

26 (304)

Chắc chúng ta vẫn còn nhớ ở lượt đi Percent đã thắng OPG một cách vất vả như thế nào dù cho lúc đó là khoảng thời gian bất ổn nhất với OPG.Percent cũng để thua Saigon Buffalo một cách chóng vánh đều với tỉ số 0-2 như thể họ là những con người khác vậy. Có thể thấy Percent đang thi đấu một cách vô cùng bản năng, phụ thuộc vào kĩ năng người chơi nhiều, không có sự bài bản, chiến thuận hay cấm chọn có phần lỏng lẻo. Hi vọng sự có mặt của huấn luyện viên người nước ngoài sẽ khắc phục khuyết điểm về sự bất ổn của Percent, giúp họ thự tin hơn trong những trận đấu sắp tới và giành được một tấm vé đến với Playoff.

Draven siêu gánh team của Bigkoro

PER hay SGB: Cái tên nào xứng đáng hơn

Xét về mặt điểm số, Percent đang hơn so với Saigon Buffalo một điểm nên rõ ràng Percent đang ở kèo trên trong cuộc đua song mã này. Những đối thủ tiếp theo của SGB cũng khó nhằn hơn rất nhiều khi họ phải đối đầu với một CerberusEVOS đang khát khao tìm lại mạch thắng. Thử thách khó khăn nhất đối với Percent chỉ là EVOS, tuy nhiên họ không được chủ quan bởi những đội tuyển hết mục tiêu như là OPG luôn vô cùng đột biến.

26 (329)

Nếu không vào được top 6, đây sẽ là lần đầu tiên SGB phải đánh thăng hạng kể từ thời YG

Nếu như thi đấu một cách bài bản như trong trận đấu với Team Secret thì SGB hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước những ông lớn như EVOS hay Cerberus. Tuy nhiên, Style sẽ phải cải thiện hơn rất nhiều về khả năng giữ vị trí của mình bởi đối đầu với anh ta, Artemis lẫn Divkid đều nổi tiếng là những xạ thủ đẳng cấp  của VCS. Còn về phần Percent, họ đang đứng trước ngưỡng cửa vào tới vòng playoff lần đầu tiên sau khi thăng hạng và đây sẽ là bước đà vô cùng quan trọng cho đội tuyển này ở những mùa giải về sau. Bạn nghĩ cái tên nào xứng đáng hơn để lọt vào top6 đội mạnh nhất của VCS Mùa Hè 2020? Percent hay Saigon Buffalo? Hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận nhé!

26 (344)

Cơ hội top6 đang rộng mở với đội tuyển tân binh Percent

floral-line-divider-png-4_edited

Theo dõi Liên Minh 360 để cập nhật những tin tức bổ ích nhất về Liên Minh Huyền Thoại trong và ngoài nước!

 

 



from Liên Minh 360 | Tin tức Liên Minh Huyền Thoại https://ift.tt/2XRCFFw
via IFTTT
[VCS Mùa Hè 2020] Percent hay Saigon Buffalo: Đâu mới là cái tên xứng đáng hơn để lọt vào vòng Playoff [VCS Mùa Hè 2020] Percent hay Saigon Buffalo: Đâu mới là cái tên xứng đáng hơn để lọt vào vòng Playoff Reviewed by Muathe24h on tháng 8 11, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.