test

[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 9 Ngày 3] FL 2-1 TS: Chiến thắng đầy thuyết phục, Team Flash khẳng định đẳng cấp nhà Đương kim vô địch

Ván 1

Flash xây dựng một đội hình có khả năng bắt lẻ tốt với combo CamileGalio cùng với một vị tướng có khả năng gank sớm là Lee Sin trong tay EGO. Bộ đôi đường dưới của FL cũng sở hữu 2 vị tướng đi đường rất mạnh là LuxCaitlyn. Trong khi đó, TS chủ động chọn những vị tướng thuận tay cho người chơi của mình như Wukong cho Coated hay Graves cho DNK. Artifact cũng có được Zoe trong khi vị tướng làm nên tên tuổi của CBLThresh cũng được chọn lựa.

Untitled

Ngay phút thứ 4 của ván đấu Coated đã có được Chiến công đầu nhờ 1 pha solokill đẹp mắt trước Yoshino. Tuy nhiên ngay sau đó anh ta cũng phải nằm xuống trước một tình huống gank lên đường trên của EGO. Với sự cơ động của Lee Sin, EGO liên tục di chuyển để mang về rất nhiều lợi thế cho các thành viên Team Flash. Trong khi đó, Graves của DNK chỉ dừng lại ở mức có được lượng chỉ số farm tốt nhưng chưa tác động được nhiều đến các đường. Tuy nhiên ở những pha giao tranh sau đó, Wukong của Coated tỏ ra quá khó chịu và lợi thế một lần nữa lại trở về tay các thành viên Team Secret khi họ thành công trong việc tranh chấp những mục tiêu lớn.

Untitled

Camile của Yoshino không có được lợi thế trước Coated trong kèo đẩy lẻ trong khi càng về giai đoạn sau, Graves của DNK càng đạt đến ngưỡng sức mạnh của mình. Khả năng tiếp cận đến những mục tiêu quan trọng thời điểm sau của EGO là không có khiến Flash gần như không có được lợi thế trước lượng sát thương mà đội hình 2 xạ thủ bên phía Team Secret có thể tạo ra. Phút 21, TS có được baron khi FL không có nhiều công cụ tranh cướp. Tận dụng bùa lợi baron, TS dễ dàng lấy đi từng công trình bên phía FL. Phút 28, tuy rằng Naul đã xuất sắc cướp được baron nhưng không thể ngăn cản được đợt đẩy cuối cùng bên phía TS với sức ép của cả 3 đường lính siêu cấp đẩy vào. Team Secret kết thúc ván đấu ngay sau đó và vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0.

Ván 2

Kati trở lại đội hình Team Flash và anh ta có luôn cho mình Lucian một lựa chọn thắng đường trước Ryze trong tay Artifact. Graves tiếp tục được chọn cho DNK nhưng trong ván đấu này, EGO có được một con bài dọn rừng nhanh không kém là Nidalee. Poppy khóa vào cho Yoshino như một khắc chế dành cho Camile của Coated trong khi những lựa chọn xạ thủ mới lạ như Jhin hay Senna xuất hiện trong tay Celeb và Slayder.

Untitled

Chiến công đầu có sớm cho Team Secret sau 1 tình huống anh ta gank xuống đường dưới của Slayder. Ngay sau đó, DNK có mặt ở đường giữa để mang về lợi thế cho Ryze của Artifact trước Lucian của Kati. Tuy nhiên, ở đường dưới với sát thương giai đoạn đầu cực lớn của Pantheon, Senna của Slayder có được nhiều mạng hạ gục từ sớm và đạt nhanh đến ngưỡng sức mạnh của Thần kiếm. Thế trận giằng co kéo dài đến phút cho đến phút 13 khi Senna của Slayder cướp được Rồng ngay trước mặt DNK. Pha giao tranh dài hơi sau đó đã gọi tên người thắng là các thành viên Team Flash khi họ đã chia cắt tốt đội hình đối thủ và tối đa hóa được lượng sát thương của các chủ lực như Nidalee, Lucian hay Senna.

Untitled

Phút 21, Team Secret muốn gỡ gạc lại lợi thế bằng việc tổ chức ăn lén baron, nhưng sự xuất sắc và quyết đoán của Palette với một tình huống Q chuẩn xác đã giữ lại được con baron cho các thành viên Team Flash. Kế hoạch bất thành, Team Secret kẹt lại trong baron và đội hình họ hoàn toàn bị hủy diệt trước lượng sát thương đã quá là vượt trội của các thành viên Flash. Tận dụng bùa lợi baron, Team Flash dần dần lấy đi từng công trình bên phía Secret và dù cho Celeb và đồng đội đã rất cố gắng trong một tình huống bắt vào được vị trí của Slayder nhưng họ không thể làm gì ngoài việc tiếp tục phòng thủ những đợt lính khổng lồ liên tục đẩy. Flash kết thúc ván đấu thứ 2 ở phút 28, qua đó cân bằng tỉ số 1-1.

Ván 3

Lucian trở lại trong tay Artifact để đối đầu với Syndra của Kati trong khi EGODNK đổi kèo tướng giữa NidaleeGraves. Slayder có được tướng tủ Kai’sa, còn CelebCBL có cho mình bộ đôi đi đường rất mạnh là CaitlynLeona. Ở đường trên, Yoshino đánh kèo thủ Ornn để đổi đầu với Wukong trong tay Coated.

Untitled

Pha xử lí thiếu cơ sở của Artifact ở đường giữa đã mang về Chiến công đầu cho EGO ngay phút thứ 2 của ván đấu. Ngay sau đó là những tình huống đánh nhau quyết liệt ở đường dưới của cả 2 đội tuyển mà lợi thế có phần nghiêng hơn về phía Team Flash khi mà Graves của EGO liên tục có được những điểm hạ gục quan trọng. Với lượng tiền có được sớm của mình, EGO đạt được ngưỡng thăng tiến sức mạnh rất nhanh so với Nidalee của DNK. Dù chơi kèo chất tướng hơn nhưung Lucian của Artifact không tạo được chút áp lực nào trước Syndra của Kati. Duy chỉ có đường trên là Coated vẫn đánh đúng chất tướng của mình và vượt trội hơn so với Ornn bên kia chiến tuyến.

Untitled

Tưởng chừng như những pha xử lí thừa thãi của EGOKati sẽ khiến TS cân bằng được thế trận, nhưng họ không thể tận dụng được những lợi thế ấy vào những công trình bên phía Flash. Lucian của Artifact bị solokill trước Syndra của Kati trong khi Caitlyn của Celeb không đạt được mục đích là vượt trội hơn hoàn toàn so với đối thủ. Phút 21, 2 đội đã có một pha giao tranh 5 vs 5 ở khu vực baron và TS hoàn toàn thất bại trong việc ngăn cản Flash ăn được con baron đầu tiên của ván đấu. Slayder thể hiện đẳng cấp bằng việc bắn hạ từng thành viên Team Secret với chỉ 1 chấm máu. Khoảng cách đã lên đến con số hơn 10 k tiền chỉ sau tình huống ấy.

Untitled

Với bùa lợi baron, Flash dễ dàng đẩy vào và lấy đi từng công trình bên phía Team Secret khi Celeb và những người đàn em chưa có đủ lượng trang bị để phòng thủ những đợt lính siêu cấp không lồ được cường hóa bùa lợi đẩy vào dồn dập. Những phút sau đó gần như là cuộc dạo chơi của các thành viên Team Flash với lượng đồ đã quá chênh lệch của Slayder, Kati và cả EGO. Ván đấu kết thúc chóng vánh ở phút 23 và Team Flash giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

floral-line-divider-png-4_edited

 



from Liên Minh 360 | Tin tức Liên Minh Huyền Thoại https://ift.tt/3iMWOVq
via IFTTT
[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 9 Ngày 3] FL 2-1 TS: Chiến thắng đầy thuyết phục, Team Flash khẳng định đẳng cấp nhà Đương kim vô địch [VCS Mùa Hè 2020 Tuần 9 Ngày 3] FL 2-1 TS: Chiến thắng đầy thuyết phục, Team Flash khẳng định đẳng cấp nhà Đương kim vô địch Reviewed by Muathe24h on tháng 8 16, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.