test

Suning của Sofm có bao nhiêu cơ hội đến với CKTG 2020?

Với thắng lợi thuyết phục 3-0 3-1 trước Victory 5, Suning của Sofm đã có mặt trong top4 của LPL Mùa Hè 2020 và rất sáng cửa đi CKTG2020. Do có một vài sự thay đổi nhỏ liên quan đến điểm tích luỹ cũng như cách chọn đội đi CKTG nên Liên Minh 360 sẽ có một bài viết đầy đủ cũng như đủ ý nhất để bạn đọc có thể nắm được cơ hội của Suning nói riêng và các đội tuyển khác tại LPL nói chung.

EfduJPdVoAEkogZ

Suning đang có rất nhiều cơ hội đi CKTG2020

Về cơ bản, khu vực Trung Quốc4 vé đi CKTG và được chọn thông qua kết quả giải mùa hè và Vòng loại khu vực (VLKV). Với việc VLKV của giải LPL có 4 đội nên chúng ta chỉ xét top 6 đội có điểm tích luỹ cao nhất. Những đội tuyển có điểm tích luỹ như Victory 5 (20 điểm), Team WE (10 điểm), EDward Gaming (10 điểm) sẽ không có cơ hội tham gia VLKV.

1

Hạt giống số 1 của LPL là đội vô địch giải mùa hè nên cơ hội đang chia đều cho top 4 hiện tại là JD Gaming, Top Esports, SuningLGD Gaming.

Hạt giống số 2 của LPL là đội có điểm tích luỹ cao nhất (không tính đội vô địch). Cơ hội cho JD Gaming là cao nhất bởi họ là đội vô địch giải mùa xuân và đang có 60 điểm. Vì vậy, chỉ cần lọt vào trận chung kết, JDG sẽ có 150 điểm và không đội tuyển nào tại LPL có thể vượt qua điểm số này.

lmht-lpl-jdg-1024x683

JDG đang là đương kim vô địch LPL

TES sẽ có tối đa 130 điểm tích luỹ nếu về nhì tại giải mùa hè. Điểm số này là cao nhất nếu JDG kết thúc ở vị trí thứ 3. Khi đó, cả hai sẽ đều có 130 điểm và TES xếp trên do có thứ hạng giải mùa hè cao hơn. Với SuningLGD, điểm số cao nhất họ có thể đạt được là 90 điểm (do mùa xuân không có điểm). Điểm số này sẽ là cao nhất nếu một trong hai đội kết thúc ở hạng 2, JDG là đội vô địch và TES kết thúc mùa giải ở hạng 4.

Suning-Gaming-2020

Suning sẽ rất khó cạnh tranh 2 chiếc vé đầu tiên của LPL

Về Vòng loại khu vực 2020, hai đội tuyển đầu tiên đã được xác định là Invictus GamingFunPlus Phoenix. Do có điểm số tích luỹ thấp nhất trong top6 nên hai đội này sẽ phải sinh tử trong 1 cặp bo5. Đội thua sẽ phải ngồi nhà xem CKTG qua màn ảnh nhỏ.

2

Hạt giống số 3 của LPL sẽ được xác định giữa hai đội tuyển có điểm tích luỹ cao nhì và cao thứ ba. Có nghĩa là JD Gaming, Top Esports, SuningLGD Gaming, 1 đội tuyển vô địch, một đội tích luỹ cao nhất và hai đội tuyển còn lại sẽ chiến đấu với nhau để lấy tấm vé thứ 3.

Hạt giống số 4 của LPL sẽ được phân định giữa iG (hoặc FPX) với đội tuyển thất bại trong trận đấu tranh hạt giống số 3.

Như vậy, Suning của Sofm sẽ có rất nhiều cơ hội để có vé đi CKTG 2020 và có khoảng 3 trận bo5 để quyết định số phận của mình. Cùng nhau cổ vũ Sofm đi CKTG nào mọi người ơiiiiii



from Liên Minh 360 | Tin tức Liên Minh Huyền Thoại https://ift.tt/2PWLNnR
via IFTTT

Suning của Sofm có bao nhiêu cơ hội đến với CKTG 2020? Suning của Sofm có bao nhiêu cơ hội đến với CKTG 2020? Reviewed by Muathe24h on tháng 8 16, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.