test

HOT: Mobifone khuyến mãi chia sẻ ngay Iphone liền tay cực hấp dẫn

Để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như củng cố mức độ tin tượng, hài lòng của khách hàng về nhà mạng Mobifone đã triển khai khá nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhằm cung cấp các ưu đãi thiết thực đến quý khách hàng. Và mới đây, nhà mạng tiếp tục triển khai một chương trình khá thú vị với quà tặng mang lại vô cùng tuyệt vời. Đó chính là chương trình khuyến mãi chia sẻ ngay Iphone liền tay cực hấp dẫn.

Theo đó, các thuê bao di động nhà mạng chỉ cần tham gia trả lời các câu hỏi khảo sát liên quan dịch vụ của nhà mạng Mobifone, là sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị mà nhà mạng cung cấp, đơn cử như điện thoại Iphone 11 A21s  hay Samsung Galaxy A21S. Nếu bạn là khách hàng của nhà mạng và quan tâm tới chương trình Mobifone khuyến mãi chia sẻ ngay Iphone liền tay này thì đừng bỏ qua nhé. Cùng tìm hiểu thêm thông tin qua nội dung dưới đây của dichvu3gmobifone.vn và tham gia ngay thôi!

Thông tin chương trình Mobifone khuyến mãi chia sẻ ngay nhận iPhone liền tay:

+ Đối tượng khuyến mãi: Tất cả các thuê bao di động trả trước, trả sau mạng MobiFone đang hoạt động, không áp dụng cho thuê bao Fast Connect và thuê bao liên lạc nghiệp vụ.

+ Thời gian triển khai: Từ ngày 5/831/12/2020

+ Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

+ Hình thức tham gia:Trả lời các câu hỏi khảo sát từ nhà mạng Mobifone.

Khuyen mai mobifone chia se ngay trung iphoe lien tay

Mobifone khuyến mãi chia sẻ ngay Iphone liền tay cực hấp dẫn

Cụ thể, quý khách hàng muốn tham gia chương trình khuyến mãi chia sẻ ngay nhận iPhone liền tay của Mobifone có thể thực hiện theo cách thức hướng dẫn sau đây:

– Khách hàng truy cập vào địa chỉ trang web: https://chiase.mobifone.vn/

– Tại giao diện chính của chương trình, bạn nhập số điện thoại di động của mình vào và bấm chọn vào mục “Tôi đã hiểu và đồng ý với điều kiện của chương trình” và sau đó bấm chọn Bắt đầu để tham gia.

+ Các thuê bao tiến hành tích vào các ô có câu trả lời mà bạn nghĩ là đúng, các câu hỏi khảo sát sẽ liên quan tới dịch vụ của nhà mạng Mobifone.

+ Sau khi thực hiện xong các câu hỏi, bạn sẽ nhận được một mã dự thưởng và bắt đầu quay số may mắn để nhận phần thưởng hấp dẫn về mình.

Cơ cấu giải thưởng và những lưu ý liên quan tới chương trình: 

Tham gia quay số may mắn, bạn sẽ có cơ hội nhận về những phần thưởng giá trị và hấp dẫn, với cơ cấu quà tặng như sau.

Giải thưởng  Nội dung quà tặng Trị giá (Đã bao gồm VAT)
 5 Giải nhất Quay thưởng iPhone 11 Pro 256GB 33.000.000 VND
10 Giải nhì Quay thưởng Điện thoại Samsung Galaxy A21s (6GB/64GB) 5.500.000 VND
30.000 Giải khuyến khích Tặng tiền vào tài khoản khuyến mại 10.000 VND

** Lưu ý:

+ Quý khách hàng cần biết, khi tham gia quay thưởng để nhận về những món quà hấp dẫn như trên đây, nếu may mắn nhận được giải Nhất hoặc giải Nhì của chương trình, bạn có thể quy đổi thành tiền mặt với giá trị tương ứng.

+ Mã thưởng may mắn được máy tính lựa chọn ngẫu nhiên trong mỗi lượt quay.

+ Kết quả quay số của mỗi khách hàng cũng như số lượng giải thưởng sẽ được nhà mạng cập nhật thường xuyên trên trang web chính cho đến khi kết thúc thời hạn chương trình khuyến mãi.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi MobiFone tặng iPhone liền tay mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên trước khi tham gia chương trình, hãy đảm bảo di động của bạn có đủ dung lượng để truy cập nhé. Bạn có thể tham khảo một vài gói cước 3G/4G Mobifone trong gợi ý dưới đây, và đăng ký trước khi tham gia chương trình.

Mã gói  Cách đăng ký Cước phí gói Dung lượng  Phí phát sinh   Chu kỳ dùng
HD70 DKV  HD70 gửi 9084 70.000đ 3,8GB Hết data ngừng truy cập 30 ngày
HD90 DKV HD90 gửi 9084 90.000đ 5,5GB
HD120 DKV HD120 gửi 9084 120.000đ 8,8GB
HD200 DKV HD200 gửi 9084 200.000đ 16,5GB
HD300 DKV HD300 gửi 9084 300,000đ 33GB

Chúc quý khách hàng tham gia chương trình Mobifone khuyến mãi chia sẻ ngay Iphone liền tay thành công. Trân trọng cảm ơn!



from Dịch vụ 3g Mobifone https://ift.tt/2PQlVdh
via IFTTT
HOT: Mobifone khuyến mãi chia sẻ ngay Iphone liền tay cực hấp dẫn HOT: Mobifone khuyến mãi chia sẻ ngay Iphone liền tay cực hấp dẫn Reviewed by Muathe24h on tháng 8 13, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.