test

Cách tham gia khuyến mãi data Vietnamobile 100GB miễn phí

Hôm nay, 3GVietnamobile.com sẽ bật mí cho bạn cách tham gia khuyến mãi data Vietnamobile 100GB miễn phí để thỏa thích truy cập internet. Ngoài chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vietnamobile còn khuyến mãi dung lượng data để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng. Vậy cách tham gia như thế nào? Cùng 3GVietnamobile.com tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây.

Khuyến mãi data Vietnamobile 100GB miễn phí

Cách tham gia khuyến mãi data Vietnamobile 100GB miễn phí

Cách tham gia khuyến mãi data Vietnamobile 100GB miễn phí

Để tham gia khuyến mãi 100GB miễn phí của Vietnamobile, thuê bao của bạn phải nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Vietnamobile. Trong nội dung tin nhắn sẽ có đầy đủ thông tin về mức ưu đãi được cộng, hình thức tham gia.

Thông thường khuyến mãi 100GB miễn phí thường đi kèm với chương trình khuyến mãi nạp thẻ diễn ra vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần. Tùy vào thuê bao sẽ quy định mức thẻ nạp khác nhau để nhận ưu đãi 100GB. Bạn kiểm tra lại hộp thư đến để xem mình có nhận được tin nhắn hay không nhé.

Thời gian và quy định sử dụng ưu đãi sẽ phụ thuộc vào chương trình khuyến mãi mà bạn tham gia.

» Xem thêm: Các chương trình khuyến mãi Vietnamobile hấp dẫn khác đang diễn ra

Các hình thức nạp thẻ để tham gia khuyến mãi 100GB của Vietnamobile

Hiện, Vietnamobile triển khai nhiều hình thức nạp thẻ để phục vụ tốt nhất quá trình nạp thẻ và sử dụng của người dùng. Bạn có thể lựa chọn cho mình một trong những hình thức dưới đây để gia tăng tài khoản và nhận ưu đãi 100GB. Các hình thức bao gồm:

  • Thẻ cào giấy Vietnamobile
  • Thanh toán qua cổng ngân hàng
  • Nạp trực tuyến qua ứng dụng và trang web của Vietnamobile
  • Bắn tiền qua sim đa năng.

» Lưu ngay: Cách nạp tiền Vietnamobile Online nhanh chóng nhận khuyến mãi

Tren đây là thông tin chi tiết về chương trình Vietnamobile khuyến mãi 100GB miễn phí, chúc bạn có thật nhiều niềm vui sau khi tham gia khuyến mãi.



from Vietnamobile https://ift.tt/3iDkN9b
via IFTTT
Cách tham gia khuyến mãi data Vietnamobile 100GB miễn phí Cách tham gia khuyến mãi data Vietnamobile 100GB miễn phí Reviewed by Muathe24h on tháng 8 13, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.