test

Tyler1 tuyên bố có thể “giải nghệ” vì … Fiddlestick làm lại quá đáng sợ

Mới đây, vào đúng đêm thứ 6 ngày 13 tháng 3, Riot Games đã cho ra mắt một đoạn phim rùng rợn để giới thiệu về vị tướng Fiddlestick sau khi được làm lại. Sau đợt làm lại này, Fiddlestick đã được khoác trên mình một diện mạo mới vô cùng đáng sợ đúng với biệt danh, nỗi sợ cổ xưa của mình và ngay lập tức, phần lớn cộng đồng hâm mộ của trò chơi đã tỏ ra vô cùng hào hứng và phấn khích.

Tuy nhiên, Tyler1 không nằm trong số đông đó. Trong buổi stream mới đây của mình anh đã xem và bị bất ngờ trước sự rùng rợn mà đoạn phim mang lại. Dù đã từng chơi rất nhiều game kinh dị, anh nhấn mạnh rằng mình không hề thích thú thể loại game này, ít nhất là yếu tố kinh dị trong Liên Minh Huyền Thoại.

“Tôi không bao giờ chơi cái thứ game như vậy nữa, được chứ?” Tyler1 chia sẻ. “Nếu như các người bắt đầu thêm những thứ này nữa vào trong Liên Minh, tôi sẽ giải nghệ đấy, nghe rõ chứ? Tôi 25 tuổi rồi, trái tim của tôi không chịu được những thứ này đâu.” Anh cũng đề xuất về việc tăng cường những vị tướng như Zoe, những nhân vật dễ thương và tươi sáng đối lập hoàn toàn với Fiddlestick.

avatar-zoe
Tyler1 là một streamer nổi tiếng với ngoại hình cơ bắp, tính cách mạnh mẽ có phần toxic của mình. Và như đã đề cập ở trên, streamer này đã từng chơi kha khá game kinh dị trong quá khứ nhưng dường như anh đã chịu quá đủ những game như vậy và yêu thích những vị tướng ưa nhìn, những nhân vật mà không khiến anh phải gặp ác mộng vào mỗi đêm.

tyler1

Dù mới chỉ có đoạn phim ngắn giới thiệu cũng như đôi chút gameplay nhưng chúng ta có thể thấy sự đáng sợ mà vị tướng này sẽ thể hiện và không lâu nữa thôi, chúng ta có thể tận tay trải nghiệm cũng như xem rằng, liệu Fiddlestick có đủ đáng sợ để Tyler1 phải giải nghệ không nhé.

Theo dotesports



from Liên Minh 360 | Tin tức Liên Minh Huyền Thoại https://ift.tt/2WqymBj
via IFTTT
Tyler1 tuyên bố có thể “giải nghệ” vì … Fiddlestick làm lại quá đáng sợ Tyler1 tuyên bố có thể “giải nghệ” vì … Fiddlestick làm lại quá đáng sợ Reviewed by Muathe24h on tháng 3 17, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.