test

Cách hủy gói M25 Vietnamobile nhanh chóng, chính xác

Chỉ với vài thao tác là bạn có thể hủy gói M25 Vietnamobile thành công và không lo lắng việc gói cước sẽ gia hạn trong chu kỳ tiếp theo nữa, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho tài khoản. Có 2 cách giúp bạn có thể hủy gói M25 Vietnamobile là hủy qua tin nhắn và liên hệ tổng đài Vietnamobile để hỗ trợ hủy. Chi tiết từng cách thực hiện sẽ được gửi đến trong nội dung dưới đây.

cach huy goi m25 cua vietnamobile

Cách hủy gói M25 của Vietnamobile

Hướng dẫn cách hủy gói M25 của Vietnamobile 

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách dưới đây để hủy gói M25 Vietnamobile và sau khi hủy thành công có thể lựa chọn cho mình một gói cước 3G/ 4G Vietnamobile mới phù hợp hơn. Cụ thể cách hủy như sau:

1. Hủy gói M25 của Vietnamobile qua tin nhắn

Cũng đơn giản như việc đăng ký, để hủy gói cước M25 Vietnamobile bạn chỉ cần thực hiện với 1 thao tác tin nhắn. Soạn:

HUY M25 gửi 345

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi yêu cầu bạn thực hiện xác nhận hủy gói M25 Vietnamobile, bạn thực hiện theo hướng dẫn hủy trong nội dung tin nhắn.

»Đừng quên: Kiểm tra dung lượng 3G Vietnamobile trước khi hủy gói M25 nhé!

2. Hủy gói M25 Vietnamobile qua tổng đài

Không nhớ các thao tác thực hiện trên thì bạn có thể liên hệ tổng đài Vietnamobile để được hướng dẫn hủy hoặc hủy gói cước trực tiếp. Bạn liên hệ qua:

Số Hotline Hỗ trợ Cước phí
789 Thuê bao nội mạng Vietnamobile Miễn phí
0922789789 Thuê bao ngoại mạng, điện thoại bàn Cước phí sẽ tính theo thuê bao sử dụng gọi đến tổng đài.

Sau khi hủy có đăng ký lại gói M25 Vietnamobile được hay không?

  • Sau khi hủy gói thành công, bạn hoàn toàn có thể đăng ký lại gói M25 Vietnamobile để phục vụ nhu cầu sử dụng bất cứ lúc nào.
  • Nếu vẫn tiếp tục truy cập internet khi đã hủy gói M25 Vietnamobile, bạn phải chi trả cước phí phát sinh. Để tránh cước phí phát sinh cao, bạn nên lựa chọn cho mình gói cước 3G, gói 4G Vietnamobile mới phù hợp hơn.

»Bạn đã biết: Cách đăng ký 3G Vietnamobile không giới hạn data dành cho bạn.

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn có thể hủy gói cước M25 Vietnamobile thành công và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/2UceK0R
via IFTTT
Cách hủy gói M25 Vietnamobile nhanh chóng, chính xác Cách hủy gói M25 Vietnamobile nhanh chóng, chính xác Reviewed by Muathe24h on tháng 3 17, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.