test

[VCS Mùa Xuân 2018 – Tuần 5 Ngày 4] Cuộc chiến không khoan nhượng

16h Ngày 4/3 – Cherry Esports vs Friends Forever

CR đã có những sự thay đổi tích cực kể từ sau khi Nixwater nằm giữ vị trí HLV. Và họ bất ngờ là cái tên đầu tiên có thể đánh bại được “kẻ hủy diệt” EVS trong một trận đấu tại VCS Mùa Xuân 2018. Giờ đây để đánh bại CR không chỉ đơn thuần chỉ là tạo áp lực lên ArtifactPotm nữa, những vị trí còn lại của CR sẵn sàng lật ngược thế cờ nếu đối thủ không để tâm vào họ.

IMG_7063

Sự xuất hiện của Ikaros ở đường trên tạo ra sự mới mẻ hoàn toàn khi anh chàng này bất ngờ vác cả Ryze để “bán hành” cho EVS trong ván đấu thứ 3. Những lượt cấm chọn mà Nixwater áp dụng cũng không dễ để đoán định. Và có lẽ cần nhiều hơn một chút điên cuồng để FFQ có thể đánh bại CR ở thời điểm này.

FFQ cũng có những kết quả tích cực sau kỳ nghỉ tết nguyên đán sau khi đánh bại một đại diện trong top 4 khác là đội tuyển UTM. Thế nhưng chiến thắng này của FFQ thiên nhiều về cảm xúc thi đấu hơn là việc họ sở hữu một chiến thuật vạch định rõ ràng cho một chặng đường dài.

IMG_7224

Cái tên rất đáng chú ý Sena nên chắc chắn anh sẽ thi đấu cố định ở 1 vị trí để những lượt cấm và chọn mà Junie áp dụng không đi theo chiều hướng lệch lạc nhiều. Những vị trí chủ lực của FFQLiesCelebrity đang bắt đầu cho người ta thấy khi tự tin họ có thể làm nên những điều kỳ diệu. HeavenKingJ cũng đều đã có những ván đấu lột xác, nhưng trước đối thủ như CR, một sai lầm bất kỳ tới từ họ có thể khiến FFQ phải trả giá đắt.

19h30 Ngày 4/3 – EVOS vs Young Generation

YGEVS đã có trận đấu mở đầu năm mới Đinh Dậu với kết quả không tốt. Trong khi EVS đón nhận thất bại khó hiểu trước một đội tuyển top dưới là CR, YG thua ngay trước đối thủ cạnh tranh vị trí thứ hai là GAM.

IMG_7075

Để mà nói thất bại của EVS một tai nạn có phần đúng nhưng cũng chưa đầy đủ. Bên cạnh việc Potm và các đồng đội CR có một ngày thi đấu lên đồng, những cá nhân được kỳ vọng tới từ EVS đều thi đấu thất vọng. Hiếm khi nào người ta thấy Stark, SlayWarzone cùng một lúc thua đường đối phương giống như ván 3 trận đấu với CR. Điều đó sẽ khiến Violet phải đau đầu tìm cách khắc phục những điểm yếu này, trong bối cảnh họ còn 2 cuộc đối đầu quan trọng trước mắt. Trước GAM trong tuần thi đấu tiếp theo và YG vào chiều hôm nay.

IMG_7328

YG thì thất bại theo cái cách ít người nghĩ tới nhất trước GAM. Thống kê cho thấy YG có khả năng kiểm soát Baron tốt chỉ sau chính đối thủ EVS. Thế nhưng trong những giây phút quan trọng nhất cần sự bình tĩnh, VenusYG đều mắc phải những sai lầm chết người. Hệ quả là họ sẽ phải đối đầu với EVS trong tình thế một trận thua nữa sẽ khiến họ chính thức mất vị trí số 3 vào tay UTM, đội đã có chiến thắng quan trọng trước FTV.

Cả Naul, BigkoroPalette cần hạn chế tối đa những sai lầm có thể mắc phải trong các pha di chuyển. Nếu dành chiến thắng trước EVS, niềm tin về một vị trí cao trên BXH sẽ rực sang trở lại với đoàn quân YG.



from Liên Minh 360 | Tin tức Liên Minh Huyền Thoại http://ift.tt/2CYAt1v
via IFTTT
[VCS Mùa Xuân 2018 – Tuần 5 Ngày 4] Cuộc chiến không khoan nhượng [VCS Mùa Xuân 2018 – Tuần 5 Ngày 4] Cuộc chiến không khoan nhượng Reviewed by Muathe24h on tháng 3 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.