test

[LCK Mùa Xuân 2018] 15:00 Ngày 4/3 – SKT vs JAG: Cơ hội cuối cùng cho mục tiêu Top 4

Cơ hội cuối cùng cho SKT nuôi hi vọng bắt kịp Top 4

Như đã đưa tin trước đó, SKT lại một lần nữa không thể xóa bỏ cái dớp trước Afreeca Freecs, khiến chính bản thân họ chỉ còn duy nhất trận đấu với Jin Air để nuôi hi vọng bắt kịp top 4. Thật khó có cơ hội cho họ trong một ngày mà hết Kuro, Aiming rồi Kramer dường như có thể đủ sức chống lại cả thế giới, nhưng sự non nớt của Blossom là không thể phủ nhận. Thực tế thì điều này chỉ làm tăng thêm mối nghi ngờ về người gác rừng của SKT, cũng như thể hiện rõ ràng rằng họ vẫn chưa thể vào guồng như những gì được kì vọng.

skt ava koma

HLV KkOma đang phải chịu rất nhiều áp lực từ dư luận khi chưa thể tìm được lời giải cho bài toán mang tên Blossom.

Nên nhớ hiện tại, KSV đang nhiều hơn SKT một trận thắng và còn 1 trận chưa đấu. Bất lợi càng chồng chất thêm cho đội tuyển từng 3 lần vô địch thế giới khi Crown và đồng đội được thi đấu ngay ở trận đấu muộn lúc 18h00, nhưng đối thủ của họ chỉ là một MVP rệu rã. Một điểm nữa trong bảng tổng sắp chắc chắn sẽ giúp người hâm mộ tạm thời yên tâm, qua đó SKT cũng tạo được áp lực lên KSV. Nhưng trong một kịch bản tồi tệ, nếu các học trò của HLV KkOma không thể thắng Greenwings, cách biệt giữa họ và top 4 rất có khả năng sẽ là 2 điểm, và hậu quả của sai lầm ngày 01/03 trước Afreeca sẽ bị nhân đôi. Bằng mọi giá, SK Telecom T1 không thể chỉ tiếp tục phụ thuộc vào Bang, Wolf và Faker, bởi có lẽ họ đã thực sự quá tải.

skt lose

Nếu SKT không thể đạt thứ hạng tốt ở vòng bảng, rất khó để họ có thể nghĩ tới MSI.

Kết thúc tuần thi đấu này, thời gian cho SKT ổn định đội hình sẽ kết thúc, và hơn bao giờ hết, họ cần phải tự dành lấy cho mình quyền tự quyết, bởi vòng play off chỉ còn 3 tuần nữa là bắt đầu.

Mất mục tiêu, Jin Air Greenwings không còn áp lực

LCK Mùa Xuân 2018 chắc hẳn sẽ là một mùa giải đáng quên của “cánh chim xanh” khi mà những điểm số bị đánh rơi một cách cực kì phí phạm ở lượt đi khiến họ khởi đầu lượt về trong tình trạng hoàn toàn mất đi mục tiêu thi đấu.

Ngay trong ngày 28/02, họ thua bbq Olivers một cách bạc nhược, ở một trận đấu mà cả Wraith, Teddy và Sohwan đều có phong độ kém, Umti cùng Grace lại chơi quá mờ nhạt. Vòng bảng chỉ còn lại chưa đầy một nửa chặng đường, và chắc chắn họ hiểu bằng việc chắt chiu cơ hội, ít nhất họ sẽ không phải lo vấn đề trụ hạng.

jin air

Greenwings đang thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng.

Ngay bây giờ, khi không còn áp lực phải cố gắng bám đuổi các đội phía trên, chắc chắn Jin Air có thể tiếp cận trận đấu với tinh thần thoải mái. Grace có lẽ là điểm tựa đáng tin cậy nhất vào lúc này. Hiệu ứng tâm lý là một ưu thế lớn, ngoài ra họ cũng chỉ phải gặp hai đội đang đứng cuối bảng là MVP và Kongdoo Monster vào tuần sau, nên việc có thêm điểm trước SKT (điều họ đã làm được ở lượt đi) sẽ tạm thời khỏa lấp được những vấn đề mà họ đang phải đối mặt sau trận thua bbq Olivers. Tất nhiên, điều kiện đủ cũng phải là một tín hiệu tốt đến từ bộ đôi xạ thủ – hỗ trợ, ít nhất Teddy và Wraith không được thua đường. Còn trong trường hợp họ không có được kết quả khả quan, thì so với việc bbq Olivers sẽ phải gặp King-Zone Dragon X ngày 11/03, lịch thi đấu của họ vẫn còn rất “mềm”.

jin air 2

JAG vẫn có thể thắng như điều họ đã từng làm ở lượt đi, khi và chỉ khi đường dưới chơi tốt.

Cả Jin Air Greenwings và SKT đều có lý do để thắng trong cuộc đối đầu này, chỉ là với cả núi áp lực mà Faker cùng đồng đội đang phải gánh chịu, thì Jin Air có thể sẽ có cơ hội rất lớn để tiếp bước Afreeca Freecs đẩy các học trò của HLV KkOma vào sâu trong cơn khủng hoảng.

Trận đấu giữa SKT T1 và Jin Air Greewings sẽ diễn ra vào lúc 15:00 ngày 4/3 và được tường thuật trực tiếp tiếng Việt tại Garena.live. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!



from Liên Minh 360 | Tin tức Liên Minh Huyền Thoại http://ift.tt/2FbC0HJ
via IFTTT
[LCK Mùa Xuân 2018] 15:00 Ngày 4/3 – SKT vs JAG: Cơ hội cuối cùng cho mục tiêu Top 4 [LCK Mùa Xuân 2018] 15:00 Ngày 4/3 – SKT vs JAG: Cơ hội cuối cùng cho mục tiêu Top 4 Reviewed by Muathe24h on tháng 3 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.