test

[LPL – 16h00 ngày 4/3] SNG vs. Snake: Trở lại mạch chiến thắng

Những khó khăn của Snake

Không hiểu vô tình hay cố ý mà Snake đã có một khoảng thời gian khá dài để luyện tập và nghỉ ngơi sau Tết Nguyên Đán. Hai tuần sau kỳ nghỉ dài, đây mới là trận thi đấu thứ hai của Snake và đối thủ sắp tới của họ là Suning Gaming – đối thủ đã được làm nóng trước 2 trận đấu trong tuần này.

Khởi đầu không suôn sẻ của Snake

Trận thua trước iG đã chỉ ra khá nhiều điểm hạn chế trong lối chơi của Snake. Ngoài việc khá uể oải sau nửa tháng không thi đấu, Snake còn bộc lộ rõ khả năng đi đường khá yếu trước những đối thủ tầm cỡ. Xạ thủ Kryst4l như thường lệ đứng lỗi vị trí khá nhiều và đã bị đối thủ khai thác triệt để. Nếu như Snake gặp khó khăn trong ván 1, nhiều khả năng xạ thủ trẻ tuổi Light sẽ được đưa vào để thử nghiệm.

ss-kryst4l-lpl-spring-2017

Xạ thủ của Snake đã có một ván đấu không thành công trước Jackey Love của iG

SNG liệu có gây được bất ngờ?

Hiện tại, SNG đang đứng thứ 3 ở bảng Đông với tỉ số 5 – 4. Trong các cuộc đối đầu chéo bảng, SNG hủy diệt nhanh chóng OMG đúng như cái cách EDG hủy diệt họ. Sức mạnh của SNG tập trung chủ yếu ở hai chủ lực đường giữa – xạ thủ với hai tuyển thủ có kĩ năng cực cao là FuryKnight.

15200627299857

5 tuyển thủ trong đội hình chính của SNG

Nếu như Knight là một tài năng trẻ đường giữa của Trung Quốc thì Fury là xạ thủ khá quen mặt ở LCK khi anh chàng này từng có thời gian thi đấu ở SamsungLongzhu. Kĩ năng của Fury được rất nhiều tuyển thủ và chuyên gia công nhận nên đây sẽ là mối nguy hiểm với đội hình Snake, nhất là khi đường dưới của họ không phải là quá ổn định.

Sau thất bại trước iG, Snake đã có gần một tuần để làm nóng người và chuẩn bị cho chặng đường sắp tới tại LPL. Đối thủ SNG không phải là một chướng ngại quá khó khăn và nếu thi đấu đúng khả năng, chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay Sofm cùng đồng đội.



from Liên Minh 360 | Tin tức Liên Minh Huyền Thoại http://ift.tt/2oNd26h
via IFTTT
[LPL – 16h00 ngày 4/3] SNG vs. Snake: Trở lại mạch chiến thắng [LPL – 16h00 ngày 4/3] SNG vs. Snake: Trở lại mạch chiến thắng Reviewed by Muathe24h on tháng 3 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.