test

Cộng đồng Au Mobi VNG thích thú với cặp đôi yêu là cưới

Nhân vật chính là đôi uyên ương Bomstyle và Viz đang sinh sống tại Biên Hòa. Au Mobi VNG đã se duyên cho họ từ tháng 10/2017 và nay cả 2 chính thức về chung một nhà sau 5 tháng bên nhau. Cặp đôi thân thiết của cả hai là GĐL Nện – GĐL Xoạc đã không ngại đường xa đến chúc phúc chung vui. Không những vậy, họ còn chụp hình tạo dáng “thách đấu” như các nhân vật trong game mang đến những khoảnh khắc vui nhộn đáng nhớ cho cô dâu chú rể.

Được biết trong thời gian sắp tới, couple GĐL Nện – GĐL Xoạc cũng đang chuẩn bị tổ chức hôn lễ thật ngoài đời và họ cũng nhờ Au Mobi VNG mà đến được với nhau. Qua dịp vui này, 4 người bạn ấy đã gửi đến cộng đồng lời nhắn nhủ chân thành nhất: “Ai chơi Au Mobi cưới luôn đi. Tụi mình cũng quen nhau từ Au đó, tình cảm là thứ hiếm có hãy trân trọng nó. Game ảo nhưng người chơi là thật”.

Loạt ảnh dễ thương của những đôi bạn trẻ càng mang đến sự phấn khích và hào hứng cho cộng đồng Au Mobi VNG, rất nhiều người chơi không khỏi ngưỡng mộ và bên cạnh đó cũng thành tâm gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến họ. Qua đó, ai đang FA lại càng thêm hy vọng có một ngày mình sẽ tìm được một tình yêu ý nghĩa từ game online, bởi tình yêu đến từ game online đôi khi cũng rất lãng mạn và dễ thương chứ không “đáng sợ” như nhiều người đang tưởng tượng.

Nói về chuyện yêu trong game, cô dâu Bomstyle cũng chia sẻ rằng trước đây bản thân cũng không thực sự tin tưởng lắm vì cô luôn lo lắng mọi thứ chỉ là ảo và sợ mình sẽ bị lừa. Mới đầu đến với ông xã hiện tại thì cô cũng chẳng quan tâm mấy và bật chế độ cảnh giác cực cao. Tuy nhiên duyên số đến khi nào không hay và đã yêu thì nhanh như sấm chớp.

Không ít người cho rằng mới 5 tháng mà đã đi đến hôn nhân, liệu cặp đôi này có quá vội vàng? Với câu hỏi khá tế nhị này, Bomstyle đã trả lời khá dí dỏm rằng: “Có khi yêu nhau lâu mà chẳng đến được với nhau, vậy mà 2-3 tháng lại đi bên nhau trọn đời”.

Cô nàng cũng thừa nhận mình là một người rất hay ghen vì sau khi yêu nhau rồi, thấy ông xã trò chuyện với nàng nào trong game là cũng ghen “lồng lộn” lên. Thế nên theo nàng thì cách tốt nhất là về chung nhà càng nhanh càng tốt, “cưới chồng thì phải cưới liền tay”.

Để có được hạnh phúc như hôm nay, Bomstyle cũng không quên cảm ơn Au Mobi VNG đã se duyên cho mình và ông xã. Được biết trước đây cô cũng chơi một game Au khác nhưng sau khi sang Au Mobi VNG thì cảm thấy thích thú hơn vì hình ảnh đẹp hơn, quà free cũng phong phú hơn và đặc biệt là có người cùng đồng hành nên chắc có lẽ sẽ ở lại gắn bó lâu dài.

chơi game
Chơi game cùng hội bạn – có còn được hay không?
Còn không khoảng thời gian cùng nhau chơi game với bạn bè? Cái bọn ồn ào đó giờ chả biết còn có thể dành thời gian chơi game không?

Thế mới nói, chơi game mà có tri kỷ theo cùng thì chắc chắn cuộc chơi sẽ càng thêm ý nghĩa. Chúc những ai đang cô đơn sẽ tìm được một nửa yêu thương của mình trong năm nay!

Fanpage: https://www.facebook.com/aumobi.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/Aumobi.vn/

The post Cộng đồng Au Mobi VNG thích thú với cặp đôi yêu là cưới appeared first on Mọt Game.



from Mọt Game http://ift.tt/2FidVOO
via IFTTT
Cộng đồng Au Mobi VNG thích thú với cặp đôi yêu là cưới Cộng đồng Au Mobi VNG thích thú với cặp đôi yêu là cưới Reviewed by Muathe24h on tháng 3 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.