test

Hướng dẫn mua Vcoin giá rẻ có thẻ ngay sau khi thanh toán

Hướng dẫn mua Vcoin chiết khấu 6% có thẻ ngay sau khi thanh toán. Miễn phí thanh toán khi thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay.

Vcoin là đơn vị tiền riêng dùng trong các game của VTC Game phát hành. Các game thủ có thể sử dụng Vcoin để mua vật phẩm, trang phục hay tham gia các sự kiện trong game. Các game thủ có thể mua Vcoin qua sms, thẻ cào hoặc mua online. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn các game thủ mua Vcoin rẻ nhất thị trường tại VTC365.

Trước khi bắt đầu vào tìm hiểu bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Theo dõi và ghi nhớ kỹ các bước hướng dẫn mua thẻ Vcoin.
  • Click ngay “ Mua mã thẻ game” để mua mã thẻ Vcoin sau khi đã ghi nhớ các bước thực hiện.

3 bước để anh em game thủ mua Vcoin rẻ nhất thị trường

Bước 1: Truy cập vào website VTC365

Bạn có thể tìm kiếm với từ khoá VTC365 trên Google hoặc truy cập theo đường link: https://365.vtcpay.vn

Bước 2: Mua Vcoin

Tại trang chủ bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản ví điện tử VTC Pay của mình. Nếu chưa có tài khoản thì chọn đăng ký. Bạn chọn “danh mục sản phẩm” ⇒ ” Mã thẻ game” ⇒ “Mã thẻ Vcoin”

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin tại VTC365

Bạn chọn mệnh giá thẻ và số lượng thẻ cần mua và click “Tiếp tục”

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin tại VTC365

VTC365 cung cấp đến các game thủ mã thẻ Vcoin với nhiều mệnh giá khác nhau. Nhỏ nhất là 10.000VND và lớn nhất là 10.000.000VND. Và đặc biệt là có thể cung cấp số lượng mã thẻ lớn.

Bước 3: Thanh toán

Tại bước này bạn có thể lựa chọn một trong số những hình thức thanh toán như thanh toán qua ví điện tử VTC Pay, thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa hoặc thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế. Đối với hình thức thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay bạn sẽ được miễn phí quá trình thanh toán.

Nếu bạn chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay hệ thống  sẽ tự động gửi mã bảo mật vào số điện thoại của bạn. Bạn cần nhập mã này để xác nhận và kết thúc quá trình thanh toán. Ngay sau khi hoàn tất thanh toán bạn sẽ có mã thẻ Vcoin với mệnh giá và số lượng mong muốn.

Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã hoàn thành việc mua Vcoin qua mạng Internet mà chiết khấu lại siêu cao, giá siêu rẻ. Ngoài Vcoin bạn có thể mua thêm nhiều loại thẻ game giá rẻ khác tại VTC365 như:

  • Mã thẻ Sò chiết khấu 5%
  • Mã thẻ Gate chiết khấu 5,5%
  • Mã thẻ Zingxu chiết khấu 5.5%
  • …..
  • Ngoài ra còn rất nhiều loại thẻ game khác có chiết khấu lên đến 10%

Không còn phải bỏ rở game ra ngoài mua thẻ cào mỗi khi có nhu cầu nạp thẻ. Cũng không cần chịu phí cao như khi nạp Vcoin bằng SMS. Bạn có thể mua Vcoin trên VTC365 bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Mua ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ VTC365.

 

The post Hướng dẫn mua Vcoin giá rẻ có thẻ ngay sau khi thanh toán appeared first on Nạp tiền điện thoại 365.



from Nạp tiền điện thoại 365 http://ift.tt/2F71W6w
via IFTTT
Hướng dẫn mua Vcoin giá rẻ có thẻ ngay sau khi thanh toán Hướng dẫn mua Vcoin giá rẻ có thẻ ngay sau khi thanh toán Reviewed by Muathe24h on tháng 2 25, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.