test

Đây chính là lý do vì sao nhiều người chọn nạp tiền điện thoại tại VTC365

Nạp tiền điện thoại trên VTC365 chỉ đơn giản trong chưa đầy 1 phút nhận ngay chiết khấu ưu đãi cao. Thêm chức năng nạp tự động khi khuyến mãi. Xem ngay bài viết để không bỏ lỡ cơ hội nạp tiền cực tiện này. 

Đừng bỏ lỡ:

» Cẩm nang nạp tiền điện thoại Viettel cho tất cả các thuê bao.
» Tự động thanh toán tiền điện online hàng tháng chỉ sau 4 bước đơn giản.

Nạp tiền điện thoại online

Nạp tiền điện thoại online – Một xu hướng mới

Nạp tiền điện thoại thông thường bằng cách mua thẻ cào bằng giấy và nhập một dãy số dài các ký tự khiến bạn cảm thấy rắc rối. Chính vì thế, xu hướng nạp tiền điện thoại online ra đời giúp tối giản các bước nạp tiền điện thoại lại chỉ trong còn 1 nốt nhạc. Nạp tiền điện thoại online chỉ đơn giản với ứng dụng trên điện thoại di động.

VTC365 mang đến giải pháp nạp tiền điện thoại nhanh chóng tiện lợi chỉ trong chưa đầy 1 phút. Không những thế, bạn còn nhận được ưu đãi chiết khấu cao trên thị trường thẻ nạp. Bạn chỉ cần thực hiện các bước dưới đây, tiền sẽ có ngay trong tài khoản của bạn.

  • Bước 1: Truy cập website: https://365.vtcpay.vn để đăng nhập –> Danh mục sản phẩm –> Nạp điện thoại.
  • Bước 2: Nhập số điện thoại cần nạp –> Chọn mệnh giá thẻ cào.
  • Bước 3: Chọn phương thức thanh toán.
+ Thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay.
+ Thanh toán qua 33 ngân hàng nội địa.
+ Thanh toán qua thẻ quốc tế.

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập mã bảo mật OTP được gửi về máy là hoàn tất giao dịch. Để có thể thanh toán nhanh chóng hơn, bạn có thể lựa chọn một hình thức thanh toán mặc định rồi nhập mã bảo mật mà không cần phải nhập các thông tin tài khoản. Một cách nạp tiền thuận tiện hơn, mọi tiện ích trên VTC365 đã được tích hợp thanh toán trên Ứng dụng Ví điện tử VTC Pay – Thanh toán cước 365. Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng từ kho ứng dụng CH Play hoặc App Store.

»»» Xem ngay hướng dẫn nạp tiền điện thoại online trên App điện thoại di động.

Đừng bỏ qua chức năng tiện ích cực hữu ích này!

Nếu bạn là một người thường xuyên phải liên lạc bằng điện thoại thì đừng bỏ qua chức năng này trên VTC365. Tự động nạp tiền điện thoại online sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào từ các nhà mạng. Chỉ cần một lần đăng ký chọn mệnh giá thẻ muốn nạp khi có khuyến mãi và phương thức thanh toán. Tiền sẽ được tự động nạp vào trong tài khoản khi có khuyến mãi.

* Lưu ý: Hình thức này chỉ được chấp nhận khi bạn chọn phương thức thanh toán tự động bằng Ví điện tử VTC Pay hoặc Thẻ thanh toán quốc tế liên kết.

»»» Xem ngay hướng dẫn nạp tiền tự động khi có khuyến mãi ngay dưới đây:

Nạp tiền điện thoại cực tiện, cực nhanh trên VTC365, lại còn nhận được ưu đãi chiết khấu khi thanh toán. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay hôm nay?

TẢI NGAY ỨNG DỤNG NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI NHẬN NGAY CHIẾT KHẤU ƯU ĐÃI!

The post Đây chính là lý do vì sao nhiều người chọn nạp tiền điện thoại tại VTC365 appeared first on Nạp tiền điện thoại 365.



from Nạp tiền điện thoại 365 http://ift.tt/2CHw9DW
via IFTTT
Đây chính là lý do vì sao nhiều người chọn nạp tiền điện thoại tại VTC365 Đây chính là lý do vì sao nhiều người chọn nạp tiền điện thoại tại VTC365 Reviewed by Muathe24h on tháng 2 25, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.