test

Vietnamobile có eSIM không?

Vietnamobile có eSIM không? Là từ khóa được nhiều thuê bao di động tìm kiếm hiện nay. Công nghệ eSIM giúp cho khách hàng có nhiều trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không cần tháo lắp để kích hoạt hoặc chuyển đổi như sim vật lý nên tối ưu được tính thuận tiện. Tuy nhiên thông tin về eSIM Vietnamobile vẫn còn khá hạn chế, liệu nhà mạng đã triển khai dịch vụ này chưa?

Vietnamobile có esim không

Vietnamobile có esim không?

eSIM Vietnamobile là gì? 

eSIM (embedded-SIM) là công nghệ áp dụng trên các thiết bị, trong đó, chip xử lý gắn trên simcard do các nhà mạng cung cấp nay đã được hãng sản xuất gắn trước trong thiết bị. eSIM cũng giống như micro-SIM và nano-SIM, tuy nhiên, thay vì phải “tháo ra lắp vào” như sim truyền thống, những chiếc eSIM sẽ được tích hợp vào phần cứng của thiết bị.

Các thiết bị được hỗ trợ đăng ký eSIM Vietnamobile bao gồm: iPhone XS Max, XS, XR và Google Pixel 2. Trong thời gian tới, nhà sản xuất điện thoại sẽ cập nhật esim trên các thiết bị di động.

» Xem thêm: Cách đăng ký 4G Vietnamobile truy cập nhanh gấp 20 lần

Vietnamobile có esSIM không?

eSIM sẽ là xu thế công nghệ mới, trong một vài năm tới, các nhà sản xuất điện thoại sẽ dần tích hợp eSIM vào sản phẩm của mình nhằm loại bỏ khay sim truyền thống vốn tốn nhiều diện tích.

Vậy hiện nay Vietnamobile đã có eSIM chưa?

Rất tiếc là hiện nay Vietnamobile chưa triển khai eSIM, do vậy bạn không thể chuyển sim thường sang eSIM sử dụng. Trong thời gian sớm nhất nhà mạng sẽ cho ‘phát hành’ eSIM đến rộng rãi người dùng.

» Xem thêm: Số tổng đài Vietnamobile hỗ trợ các vấn đề liên quan đến eSIM

Vì vậy, hãy chờ đợi thêm thời gian nữa nhé. Đừng quên truy cập vào trang Dichvudidong.vn để cập nhật tin tức mới nhất về eSIM của Vietnamobile.

Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc mạng Vietnamobile có eSIM không? để an tâm trải nghiệm. Chúc bạn có thời gian trải nghiệm vui vẻ với các tiện ích của nhà mạng!

» Xem thêm: Các gói cước 4G Vietnamobile giá rẻ giá chỉ từ 1k/ ngày



from Dịch vụ di động https://ift.tt/2WAm6wF
via IFTTT
Vietnamobile có eSIM không? Vietnamobile có eSIM không? Reviewed by Muathe24h on tháng 12 20, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.