test

Sim 4G có sử dụng được mạng 5G MobiFone không?

Sim 4G có sử dụng được mạng 5G MobiFone không? Đang là thắc mắc được rất nhiều thuê bao di động quan tâm hiện nay. Hiện tại mạng 5G MobiFone đã bắt đầu thử nghiệm tại một số khu vực trong cả nước, tương lại sẽ phổ biến ra khắp 64 tỉnh thành. Chính vì vậy, những khách hàng đang sử dụng sim 4G đang thắc mắc liệu mình có được trải nghiệm sóng 5G khi không sử dụng sim 5G Mobi không?

Sim 4G có sử dụng được mạng 5G MobiFone

Sim 4G có sử dụng được mạng 5G MobiFone không?

Tốc độ mạng 5G nhanh hơn 4G Mobi bao nhiêu lần? 

Theo thông tin về tốc độ đo được của 5G MobiFone đo được thì tốc độ 5G mạnh hơn 4G từ 10 – 100 lần. Bạn có thể thấy sự khác biệt rõ rệt về tốc độ khi trải nghiệm các tiện ích giải trí như xem video, nghe nhạc,…

Trong thời gian từ 27/11 – 30/11/2020 MobiFone đã tiến hành thử nghiệm và đo tốc tốc độ mạng 5G đạt được những con số rất khả quan đó là:

Tốc độ 5G trung bình đạt từ từ 600-800 Mbps, trong đó lần ghi nhận tốc độ cao nhất đạt tới trên 1,5Gbps, tương đương với những gói Internet cáp quang cao cấp hiện nay. Như vậy tốc độ mạng 5G lúc tối đa có thể hoàn toàn thay thế mạng cáp quang.

» Xem thêm: Tham khảo cách đăng ký 4G cho MobiFone ưu đãi khủng dành cho mọi thuê bao

Sim 4G có sử dụng được mạng 5G MobiFone hay không?

Với những ưu điểm vượt trội về tốc độ truy cập, chắc hẳn sẽ có nhiều thuê bao mong muốn được thử nghiệm mạng 5G này, nhưng hiện tại sim 5G MobiFone vẫn chưa được mở bán, vậy sim 4G có sử dụng được mạng 5G MobiFone không?

Tin vui là hiện tại nhà mạng cho phép người dùng sử dụng sim 4G truy cập mạng 5G MobiFone. Vì băng tần sử dụng sim 5G đã được tích hợp sẵn trong sim 4G. Với các thuê bao đã và đang sử dụng sim 4G có thể an tâm dùng mạng 5G mà không cần phải đổi hoặc mua sim 5G MobiFone.

Các thuê bao sử dụng sim 2G/ 3G MobiFone phải thực hiện đổi sim 4G MobiFone mới có thể trải nghiệm được công nghệ mạng 5G.

» Xem thêm: Cách đổi sim 4G MobiFone online tại nhà nhanh chóng

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc sim 4G có dùng được mạng 5G MobiFone không? để an tâm trải nghiệm.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/2Iwub22
via IFTTT
Sim 4G có sử dụng được mạng 5G MobiFone không? Sim 4G có sử dụng được mạng 5G MobiFone không? Reviewed by Muathe24h on tháng 12 09, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.