test

Mua nhầm thẻ điện thoại Vietnamobile, xử lý thế nào?

Tình trạng mua nhầm thẻ cào khá phổ biến, đặc biệt là những khách hàng mua online hoặc mua qua hình thức trung gian. Nếu bạn vô tình mua nhầm thẻ điện thoại Vietnamobile nhưng không biết phải xử lý thế nào thì theo dõi ngay cách khắc phục qua bài viết bên dưới của dichvudidong.vn nhé.

Mua nhầm thẻ điện thoại Vietnamobile

Mua nhầm thẻ điện thoại Vietnamobile, xử lý thế nào?

Mua nhầm thẻ điện thoại cào Vietnamobile, xử lý thế nào?

1. Trường hợp mua thẻ điện thoại Vietnamobile tại cửa hàng 

Thông thường thẻ cào điện thoại bằng giấy, các bạn thường hay mua tại các đại lý hoặc các điểm giao dịch Vietnamobile nơi mình đang sinh sống nên nếu nhỡ không may mua nhầm thẻ cào của nhà mạng khác thì bạn có thể quay trở lại cửa hàng hoặc đại lý nơi bạn mua thẻ để đổi sang thẻ cào nhà mạng mình đang sử dụng.

Tuy nhiên phương án này chỉ áp dụng khi thẻ cào điện thoại của bạn còn giữ nguyên lớp tráng bạc phía trên mã số bí mật của thẻ cào.

» Xem thêm: Cách đổi thẻ cào điện thoại Vietnamobile bị mất số

2. Trường hợp mua thẻ điện thoại Vietnamobile online, trên mạng,.. 

Nếu bạn mua thẻ cào Vietnamobile qua mạng hoặc các shop online thì không thể nào đổi lại hoặc nếu đổi sẽ mất nhiều thời gian và công sức.

Thay vào đó bạn có thể bán lại hoặc tặng cho bạn bè, người thân thiết quanh mình hiện đang sử dụng nhà mạng này.

» Xem thêm: Đổi thẻ Vietnamobile thành tiền được không?

Có thể đổi thẻ cào Vietnamobile sang nhà mạng khác không? 

Trường hợp mua nhầm thẻ điện thoại Vietnamobile và muốn chuyển sang thẻ của các nhà mạng khác sử dụng như VinaPhone, MobiFone, Viettel,.. có được không?

Rất tiếc hiện nay nhà mạng không hỗ trợ đổi thẻ cào Vietnamobile qua nhà mạng khác, vì vậy bạn không thể thực hiện chuyển đổi thẻ điện thoại.

» Bạn có thắc mắc: Gói cước 4G Vietnamobile giá rẻ đang được triển khai

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc mua nhầm thẻ điện thoại Vietnamobile thì xử lý thế nào? để an tâm sử dụng, tránh lãng phí. Chúc bạn có thời gian trải nghiệm thú vị với các tiện ích của nhà mạng!



from Dịch vụ di động https://ift.tt/34BKzWZ
via IFTTT

Mua nhầm thẻ điện thoại Vietnamobile, xử lý thế nào? Mua nhầm thẻ điện thoại Vietnamobile, xử lý thế nào? Reviewed by Muathe24h on tháng 12 22, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.