test

Làm thế nào kích hoạt sim Vietnamobile online?

Với những khách hàng không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì kích hoạt sim Vietnamobile online là giải pháp phù hợp nhất vừa không tốn công sức vừa tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều thuê bao di động vẫn chưa tìm kiếm được thao tác kích hoạt sim tại nhà, vậy nhà mạng đã triển khai tính năng này chưa? Theo dõi mục bên dưới để được giải đáp nhé.

 kích hoạt sim Vietnamobile online

Làm thế nào kích hoạt sim Vietnamobile online?

Cách kích hoạt sim Vietnamobile online như thế nào?

Hiện nay số lượng thuê bao hòa mạng Vietnamobile ngày càng tăng cao do nhu cầu sử dụng các dịch vụ, gói cước 4G Vietnamobile, gói gọi giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Để kích hoạt sim Vietnamobile, khách hàng thường phải đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên hỗ trợ trực tiếp, tuy nhiên nếu bạn không có thời gian thì có thể kích hoạt sim Vietnamobile online được không?

» Xem thêm: Cách kích hoạt sim sinh viên Vietnamobile

Rất tiếc hiện nay nhà mạng không hỗ trợ kích hoạt sim Vietnamobile online, do vậy bạn không thể thực hiện thao tác này. Dù vậy, bạn vẫn có thể thực hiện tại nhà bằng cách gọi đến tổng đài 188 (không mất phí) và làm theo hướng dẫn của nhà mạng.

Lưu ý: Mỗi thuê bao di động sẽ có cách kích hoạt sim khác nhau, bạn cần liên hệ đến tổng đài Vietnamobile để được nhân viên hỗ trợ chi tiết.

Một vài lưu ý khi kích hoạt sim Vietnamobile 

  • Sau khi kích hoạt sim, bạn đã có thể sử dụng sim Vietnamobile của mình một cách bình thường bằng cách đăng ký 4G Vietnamobile, đăng ký 3G Vietnamobile, các dịch vụ tiện ích,…
  • Tuy nhiên, bạn vẫn nên đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao của mình để tránh bị hệ thống chặn chiều hoặc bị tranh chấp với người dùng khác.

» Xem thêm: Cách kiểm tra ngày kích hoạt sim Vietnamobile nhanh chóng nhất

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc làm thế nào kích hoạt sim Vietnamobile để an tâm sử dụng. Chúc bạn có thời gian trải nghiệm vui vẻ với các tiện ích của nhà mạng!



from Dịch vụ di động https://ift.tt/2WRIsKe
via IFTTT
Làm thế nào kích hoạt sim Vietnamobile online? Làm thế nào kích hoạt sim Vietnamobile online? Reviewed by Muathe24h on tháng 12 27, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.