test

Có thể đổi thẻ Vietnamobile thành tiền được không?

Có thể đổi thẻ Vietnamobile thành tiền được không? Đang là vấn đề được nhiều thuê bao di động quan tâm hiện nay. Trường hợp bạn vô tình mua nhiều thẻ cào có mệnh giá lớn nhưng không có nhu cầu nạp tiền, muốn chuyển sang tiền mặt để sử dụng cho những việc khác thì phải làm thế nào? Theo dõi câu trả lời bên dưới của Dichvudidong.vn nhé.

đổi thẻ Vietnamobile thành tiền

Có thể đổi thẻ Vietnamobile thành tiền được không?

» Tham khảo: Các gói 4G Vietnamobile tháng rẻ chỉ từ 2k

Cách đổi thẻ Vietnamobile thành tiền được không?

Thẻ cào Vietnamobile đang triển khai có mệnh giá từ 10.000đ đến 500.000đ, nếu bạn ‘sở hữu’ nhiều thẻ cào mệnh giá cao nhưng không có nhu cầu sử dụng thì có thể chuyển sang tiền mặt không?

Rất tiếc, hiện nay nhà mạng không hỗ trợ hình thức đổi thẻ cào Vietnamobile sang tiền mặt cũng như đổi sang thẻ cào nhà mạng khác như MobiFone, VinaPhone, Viettel,… Vì vậy bạn không thể thực hiện thao tác chuyển đổi này.

Tuy không thể đổi sang tiền mặt, tuy nhiên bạn có thể sử dụng thẻ cào vào những nhu cầu khác của bản thân. Theo dõi mục bên dưới để tìm hiểu các công dụng khác của thẻ cào nhé.

» Xem thêm: Cách kiểm tra thẻ cào Vietnamobile đã được nạp hay chưa nhanh chóng

Cách sử dụng thẻ cào Vietnamobile hợp lý 

Với thẻ cào Vietnamobile bạn còn có rất nhiều cách để sử dụng khác nhau. Ngoài nạp tiền điện thoại, bạn còn có thể sử dụng để cho nhiều dịch vụ khác như:

  • Nạp tiền game online.
  • Cước mạng, hóa đơn điện nước…
  • Thanh toán mua hàng trực tuyến như đặt vé máy bay, shopping online…
  • Tải nhạc, phim, sách, phầm mềm trên mạng.
  • Tạo (đăng ký) tài khoản diễn đàn, mạng xã hội tính phí.
  • Và nhiều tiện ích khác nữa.

» Xem thêm: Cách thanh toán cước trả sau Vietnamobile bằng thẻ cào

Thật vậy, với cùng một mệnh giá thẻ cào Vietnamobile, bạn có nhiều cách để sử dụng khác nhau. Hãy phân chia sử dụng hợp lý nhất nhé.

Hy vọng qua thông tin trên, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc có thể đổi thẻ Vietnamobile thành tiền được không? để tận dụng tối đa, tránh lãng phí.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/3gQIU4I
via IFTTT
Có thể đổi thẻ Vietnamobile thành tiền được không? Có thể đổi thẻ Vietnamobile thành tiền được không? Reviewed by Muathe24h on tháng 12 15, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.