test

Có thể nạp thẻ Vietnamobile bằng mã QR không?

Có thể nạp thẻ Vietnamobile bằng mã QR không? Đang là vấn đề được nhiều thuê bao di dộng quan tâm hiện nay. Bởi nạp thẻ điện thoại Vietnamobile bằng mã QR thường nhanh gọn và thuận tiện hơn rất nhiều so với nạp thẻ theo phương thức truyền thống. Nếu bạn đang có chung thắc trên thì theo dõi bài viết sau để được giải đáp chi tiết nhé.

cách nạp thẻ Vietnamobile bằng mã QR

Có thể nạp thẻ Vietnamobile bằng mã QR không?

Có thể nạp thẻ Vietnamobile bằng mã QR được không?

Nạp thẻ Vietnamobile bằng cách quét mã QR siêu nhanh đang là cách thức gia tăng tài khoản nhanh chóng, tiện lợi được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Bạn sẽ không cần phải bấm từng con số trong thẻ cào thông thường để nạp tiền vào tài khoản, thay vào đó bạn chỉ cần sử dụng điện thoại và quét mã QR có trên thẻ cào là đã có thể lấp đầy tài khoản thành công.

Tuy nhiên, hiện nay nhà mạng Vietnamobile chưa triển khai hình thức nạp tiền bằng mã QR vì vậy bạn không thể gia tăng tài khoản theo cách này.

Bạn có thể lựa chọn cách nạp tiền Vietnamobile khác đang triển khai để bổ sung số dư cho ‘dế yêu’ của mình.

» Xem thêm: Cách nạp tiền Vietnamobile online đơn giản nhất

Tỏng hợp các cách nạp tiền bằng thẻ cào Vietnamobile hiện nay 

Chi tiết cách thực hiện
Nạp tiền Vietnamobile bằng cách bấm trên bàn phím Sau khi mua thẻ cào tại các cửa hàng, điểm dịch vụ Vietnamobile và cào nhẹ lớp tráng bạc biết được mã thẻ cào bạn chỉ cần bấm trên bàn phím điện thoại của mình.

*100*mã thẻ#OK

» Đừng quên: Các gói 4G Vietnamobile giá rẻ sau khi nạp thẻ thành công

Nạp thẻ Vietnamobile bằng cách gọi 188 Cách nạp tiền cho Vietnamobile này rất đơn giản bạn chỉ cần bấm trên bàn phím: 188 và gọi sẽ nghe hướng dẫn từ hệ thống.

Gọi 188 bấm phím 1 để nạp tiền ⇒ nhập mã thẻ ⇒ bấm phím # để hoàn thành

» Xem thêm: Cách đăng ký 3G Vietnamobile ưu đãi dung lượng khủng

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc có thể nạp thẻ Vietnamobile bằng mã QR được hay không và cách nạp thẻ Vietnamobile bằng mã QR như thế nào? để an tâm sử dụng. Hãy nhanh chóng nạp thẻ để tận hưởng các tiện ích thú vị của nhà mạng nhé.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/33Qcdir
via IFTTT
Có thể nạp thẻ Vietnamobile bằng mã QR không? Có thể nạp thẻ Vietnamobile bằng mã QR không? Reviewed by Muathe24h on tháng 12 06, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.