test

Cách nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ cào

Nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ cào thế nào? Đang là mối quan tâm của rất nhiều thuê bao di động khi không có điều kiện nạp tiền theo cách thông thường. ViettelPay là ứng dụng hỗ trợ khách hàng nạp tiền điện thoại trực tuyến, thanh toán cước viễn thông, tiền điện nước,… nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, để sử dụng, thuê bao di động cần nạp tiền vào tài khoản, vậy có thể nạp bằng thẻ cào thay vì từ tài khoản ngân hàng được không?

nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ cào

Cách nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ cào

Có thể nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ cào được không? 

ViettelPay là ứng dụng tiện ích của nhà mạng, giúp người dùng thanh toán các khoản phí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Ngoài ra nó còn mang đến nhiều tiện ích giúp thỏa mãn hầu hết các nhu cầu thanh toán của người dùng hằng ngày như thanh toán hóa đơn điện nước, chuyển tiền, mua vé máy bay, tàu hỏa,…

» Xem thêm: Cách thanh toán tiền điện tự động trên ViettelPay

Để thanh toán được những khoản phí trên, người dùng cần nạp thẻ vào tài khoản ViettelPay để sử dụng, hiện nhà mạng có cho phép nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ cào không?

Rất tiếc, Viettel không hỗ trợ nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ cào, vì vậy thuê bao không thể áp dụng phương pháp này để gia tăng số dư trong tài khoản của ứng dụng. Tuy vậy, bạn cũng có thể nạp tiền vào ViettelPay bằng cách ra cửa hàng hoặc nạp tiền từ tài khoản ngân hàng.

» Bạn có thắc mắc: Cách nạp tiền Viettel trả sau bằng thẻ cào đơn giản nhất

Tổng hợp các cách nạp tiền ViettelPay phổ biến 

Chi tiết cách thực hiện
Nạp tiền từ tài khoản ngân hàng 
  • Bước 1: Từ điện thoại có kết nối mạng 4G Viettel truy cập vào ứng dụng ViettelPay.
  • Bước 2: Tiến hành Nhập số điện thoại và họ tên của bạn.
  • Bước 3: Bắt đầu thiết lập mật khẩu gồm 6 chữ số và xác nhận lại mật khẩu (1 lần nữa theo yêu cầu trên hệ thống).
  • Bước 4: Để hoàn tất đăng ký nhập mã xác thực (OTP) được gửi về số điện thoại của bạn.

» Xem thêm: Cách liên kết tài khoản ngân hàng với ViettelPay

Nạp tiền tại cửa hàng giao dịch  Ngoài cách trên, bạn có thể mang theo CMND hoặc hộ chiếu đến điểm giao dịch Viettel để được hỗ trợ nạp tiền vào ViettelPay.

» Bạn đã biết: Các gói cước 4G Viettel giá rẻ nên đăng ký sau khi nạp thẻ thành công

Hy vọng qua thông tin trên, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc cách nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ cào thế nào? để an tâm sử dụng.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/3huoTBq
via IFTTT
Cách nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ cào Cách nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ cào Reviewed by Muathe24h on tháng 12 27, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.