test

Cách kiểm tra chất lượng phủ sóng 4G Viettel cực dễ

Kiểm tra chất lượng phủ sóng 4G Viettel trở nên thật dễ dàng khi chính nhà mạng hỗ trợ bạn công cụ tra cứu. Chỉ với vài thao tác bạn sẽ biết được sóng data 4G Viettel khu vực của mình như thế nào? Có mạnh không? Khu vực nào sóng mạnh gần mình nhất để di chuyển đến?

kiểm tra chất lượng phủ sóng 4G Viettel

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng phủ sóng 4G Viettel cực nhanh

Cách kiểm tra chất lượng phủ sóng 4G Viettel cực dễ

Ngày 22/1/2020 Viettel đã trở thành nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam công bố bản đồ vùng phủ sóng 4G. Và nhờ đó bạn có thể kiểm tra chất lượng mạng 4G Viettel cực nhanh chóng bằng thao tác online

Cách kiểm tra chất lượng phủ sóng 4G của Viettel đơn giản như sau

  • Bước 1:  Truy cập vào website opennetwork.viettel.vn
  • Bước 2: Nhập địa chỉ bạn muốn tra cứu chất lượng phủ sóng 4G ⇒ Chọn tìm kiếm

Hệ thống sẽ hiển thị cho bạn biết chất lượng rõ ràng của 4G Viettel tại khu vực đó. Bạn có thể an tâm đăng ký các gói cước 4G Viettel để lướt web thả ga trên tốc độ tối đa của nhà mạng.

Cách kiểm tra chất lượng phủ sóng 4G Viettel nhanh chóng

» Xem thêm: Cách đăng ký 3G mạng Viettel sử dụng tốc độ 4G giá rẻ đang được yêu thích 2020

Lưu ý khi kiểm tra chất lượng phủ sóng 4G của Viettel

  • Hệ thống sẽ hiển thị chất lượng phủ sóng theo cấp độ Rất tốt, tốt, khá, yếu. Dựa trên đó bạn sẽ biết được chất lượng mạng của mình như thế nào.  Nếu chất lượng mạng là rất tốt mà bạn truy cập yếu hãy kiểm tra lại điều kiện sử dụng mạng 4G Viettel trên sim của mình
  • Tra cứu hoàn toàn miễn phí và mọi thuê bao đều có thể thực hiện để biết được tốc độ truy cập của mình.
  • Bạn có thể tra cứu nhiều địa điểm khác nhau trên cả nước. Nên có thể kiểm tra cho chính mình, bạn bè của mình cực nhanh chóng.

» Tham khảo: Các gói cước 3G Viettel 1 ngày 1 tháng chỉ từ 2K data siêu ưu đãi

Cách kiểm tra chất lượng sóng 4G của Viettel trên đây hi vọng đã giúp bạn tra cứu thành công. Nhanh tay thực hiện để biết khu vực mình đang sống chất lượng mạng thế nào và an tâm dùng dài lâu nhé!



from Dịch vụ di động https://ift.tt/2RtegTK
via IFTTT
Cách kiểm tra chất lượng phủ sóng 4G Viettel cực dễ Cách kiểm tra chất lượng phủ sóng 4G Viettel cực dễ Reviewed by Muathe24h on tháng 12 17, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.