test

Cách hủy gói FT3S Viettel hoàn toàn qua SMS miễn phí

Thao tác hủy gói FT3S Viettel hoàn toàn miễn phí, khi không có nhu cầu sử dụng hoặc muốn chuyển sang gói khuyến mãi Viettel khác sử dụng bạn có thể soạn tin nhắn hủy gói. Sau khi hủy thành công, bạn vừa tiết kiệm được 3.000đ/ngày vừa có cơ hội trải nghiệm gói gọi nội mạng Viettel khác đang triển khai. Theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé.

 hủy gói FT3S Viettel

Cách hủy gói FT3S Viettel hoàn toàn qua SMS miễn phí

Cú pháp hủy gói FT3S Viettel bằng SMS nhanh chóng

Gói FT3S Viettel có ưu đãi phút gọi hấp dẫn nhưng giới hạn thời gian sử dụng trong vòng 1 ngày, vì vậy nhiều thuê bao muốn hủy gói FT3S của Viettel để lựa chọn gói gọi nội mạng Viettel khác có chu kỳ cao hơn sử dụng.

» Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký gọi ngoại mạng Viettel theo tháng, tuần, ngày

Bạn có thể hủy đăng ký gói FT3S Viettel trực tiếp theo cú pháp sau:

Cú pháp hủy FT3S Viettel Soạn HUY FT3S gửi 109
Cước phí thực hiện Miễn phí

Sau khi hủy thành công tổng đài Viettel sẽ gửi SMS thông báo đến thiết bị di động của bạn. Chỉ 1 cú pháp gói cước FT3S đã bị hủy không còn trong sim bạn nữa nhé!

» Đừng quên: Cach dang ky 3G Viettel giá rẻ ưu đãi tối đa lên đến 60GB

Một vài lưu ý khi hủy hoàn toàn gói FT3S Viettel 

  • Ngay khi thực hiện hủy gói cước FT3S Viettel gói cước sẽ bị hủy ngay lập tức. Mọi ưu đãi phút gọi, hạn dùng còn lại sẽ không bảo lưu. Bạn hãy kiểm tra ưu đãi còn lại của gói trước khi hủy để tận dụng triệt để
  • Khi hủy gói thành công nếu tiếp tục gọi nội mạng Viettel bạn sẽ bị trừ cước theo quy định hiện hành nên hãy tìm kiếm các gói cước khuyến mãi gọi Viettel, gói 3G kèm gọi dùng ngay tiết kiệm chi phí nhé!
  • Vì gói FT3S Viettel không có tính năng gia hạn tự động nên sẽ không có cú pháp hủy gia hạn.

» Xem thêm: Thao khảo các gói cước 4G Viettel ưu đãi combo data + thoại

Trên đây là hướng dẫn cách hủy gói FT3S Viettel vô cùng đơn giản và dễ thực hiện mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi không có nhu cầu sử dụng tiếp.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/2VIyri7
via IFTTT
Cách hủy gói FT3S Viettel hoàn toàn qua SMS miễn phí Cách hủy gói FT3S Viettel hoàn toàn qua SMS miễn phí Reviewed by Muathe24h on tháng 12 06, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.