test

Cách hủy gói DC70 Viettel bằng tin nhắn miễn phí

Gói cước DC70 Viettel là gói cước có ưu đãi data dành cho thuê bao Dcom 3G Viettel. Với ưu đãi data là 600MB data tốc độ cao, miễn phí truy cập ở tốc độ thường 2G đến hết chu kỳ 30 ngày. Như vậy hết 600MB data thì tốc độ đường truyền sẽ giảm hẵn gây ảnh hướng đến quá trình vui chơi giải trí của mình. Vậy cách duy nhất là hủy gói DC70 Viettel và lựa chọn 1 gói cước data phù hợp hơn.

Hướng dẫn hủy gói DC70 Viettel

Hướng dẫn hủy gói DC70 Viettel bằng tin nhắn miễn phí

Hướng dẫn hủy gói DC70 Viettel cho Dcom 3G Viettel

Gói DC70 Viettel là gói cước dành riêng cho thuê bao Dcom của Viettel với ưu đãi 600MB data tốc độ cao và miễn phí cước truy cập mạng ở tốc độ thường đến hết chu kỳ 30 ngày với cước phí 70.000đ. Tuy nhiên bạn có thể hủy gói DC70 bất kỳ lúc nào để đăng ký gói cước có ưu đãi data cao hơn.

HUY gửi 191

*** Cước phí gửi SMS: Miễn phí

Cú pháp nhắn tin đơn giản, thao tác nhanh chóng chỉ với 2 bước, như vậy là bạn có thể hủy thành công gói cước 4G Viettel hoặc 3G dành cho sim Dcom khi không có nhu cầu sử dụng tiếp ở những chu kỳ sau.

» Xem ngay: Cách đăng ký 3G Viettel 1 tháng giá rẻ dành cho tất cả thuê bao

Những lưu ý khi thực hiện hủy gói DC70 của Viettel

  • Sau khi thao tác hủy thành công thì toàn bộ ưu đãi của gói cũng bị hủy theo.
  • Tránh tình trạng lãng phí ưu đãi thì trước khi hủy khách hàng cần kiểm tra dung lượng còn lại của gói DC70 Viettel trước khi hủy qua cú pháp sau: soạn KTTK gửi 191 (Miễn phí).
  • Sau khi hủy gói DC0 mạng Viettel, khách hàng vẫn có thể đăng ký được lại gói DC70 bất kỳ lúc nào.
  • Không giới hạn số lần đăng ký gói DC70 mỗi tháng.

» Xem ngay: Các gói cước 3G Dcom Viettel 1 ngày, tháng giá rẻ

Trên đây là hướng dẫn cách hủy gói DC70 Viettel bằng tin nhắn hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn hủy DC70 thành công và lựa chọn cho mình 1 gói data dành cho sim Dcom phù hợp nhất!



from Dịch vụ di động https://ift.tt/2K1qbYe
via IFTTT
Cách hủy gói DC70 Viettel bằng tin nhắn miễn phí Cách hủy gói DC70 Viettel bằng tin nhắn miễn phí Reviewed by Muathe24h on tháng 12 14, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.