test

Cách hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vietnamobile

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vietnamobile mang nhiều lợi ích giúp khách hàng giữ kết nối trong những ngày phải di chuyển sang nước ngoài. Tuy nhiên khi không có nhu cầu sử dụng làm thế nào để hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vietnamobile để tiết kiệm chi phí. Theo dõi nội dung bài viết bên dưới nhé.

hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vietnamobile

Cách hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vietnamobile

Cách hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vietnamobile

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vietnamobile là dịch vụ giúp cho khách hàng có thể dùng sim của mình khi di chuyển ra khỏi Việt Nam để liên lạc với mọi người. Sau khi đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế thành công bạn có thể nghe cuộc gọi, gọi đến thuê bao khác khi đã ra khỏi Việt Nam.

» Xem thêm: Cách hủy các dịch vụ trừ tiền Vietnamobile chi tiết nhất

Để hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vietnamobile, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

Cú pháp hủy dịch vụ CVQT Vietnamobile Soạn HUY CVQT gửi 123 
Cước phí hủy dịch vụ Miễn phí

Sau khi hủy thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đến cho bạn. Lúc này bạn sẽ không thể thực hiện cuộc gọi chuyển vùng quốc tế nữa.

» Bạn đã biết: Các gói cước 4G Vietnamobile rẻ nhất theo tháng

Một vài lưu ý khi hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vietnamobile 

  • Nếu thuê bao của bạn có đăng ký 3G Vietnamobile sử dụng thì sau khi hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vietnamobile, bạn phải tắt nguồn máy khởi động lại để hệ thống cập nhật lại sóng 3G Vietnamobile cho bạn.
  • Hiện chỉ có cú pháp hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế bằng SMS, nếu bạn thực hiện thao tác không thành công có thể liên hệ đến tổng đài Vietnamobile để được nhân viên hỗ trợ hủy trực tiếp trên hệ thống.
  • Sau khi hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vietnamobile thành công, bạn có thể đăng ký những dịch vụ Vietnamobile khác tiện lợi hơn để sử dụng như: Cài 3G Vietnamobile, đăng ký nhạc chờ Vietnamobile….

» Xem thêm: Cách đăng ký 4G Vietnamobile sử dụng sau khi hủy CVQT

Trên đây là hướng dẫn cách hủy dịch vụ CVQT Vietnamobile mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn áp dụng thành công để tiết kiệm chi phí!



from Dịch vụ di động https://ift.tt/2LuxDvf
via IFTTT
Cách hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vietnamobile Cách hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vietnamobile Reviewed by Muathe24h on tháng 12 13, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.