test

Vì sao đăng ký ST90K Viettel vẫn bị trừ data khi dùng Tiktok?

Có phải bạn đang bị trường hợp đã đăng ký gói ST90K Viettel vẫn bị trừ cước data khi dùng Tiktok không? Thực tế nhiều khách hàng cũng đang gặp vấn đề tương tự bạn. Vì sao gói ST90K Viettel đã miễn phí truy cập Tiktok mà vẫn bị trừ khi dùng? Làm sao khắc phục lỗi này để thoải mái xem video Tiktok không bị trừ thêm data? Giải đáp ngay bên dưới cùng 3gviettel.com.vn nhé!

Vì sao đăng ký ST90K Viettel bị trừ data dùng Tiktok?

Đăng ký ST90K nhưng bị trừ data Tiktok?

Vì sao đăng ký ST90K Viettel vẫn bị trừ data khi dùng Tiktok?

  • Do bạn đăng nhập tiktok bằng tài khoản Facebook, google hoặc xem các các clip quảng cáo, video Youtube được nhúng sẵn trên ứng dụng TikTok sẽ có phát sinh cước ngoài gói. Do ứng dụng TikTok tích hợp sẵn tính năng phân tích hành vi người dùng của Facebook, Google, Appsflyer… nên có phát sinh cước ngoài gói chiếm khoảng 1-2MB/giờ truy cập.
  • Do đối tác trong tháng 10/2020 đang thực hiện cập nhật thêm sever của dịch vụ trên hệ thống TikTok vì vậy dẫn đến tình trạng bị trừ data chính của gói ST90K.
  • Do các ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại.

» Xem thêm: Cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang trừ tiền ngầm bạn

Cách khắc phục lỗi đăng ký ST90K vẫn bị trừ data khi dùng Tiktok

Bạn mở 3G Viettel lên truy cập Tiktok khi đã có gói ST90K nhưng vẫn bị trừ cước data  hãy thực hiện ngay các cách sau đây để khắc phục

1. Thực hiện đăng nhập Tiktok bằng số điện thoại 

Hãy đổi cách đăng nhập tiktok của bạn thay vì bằng Facebook, Google thành số điện thoại. Như vậy bạn sẽ không bị trừ data vì những video được nhúng sẵn và những liên kết của Google, Facebook.

» Đừng bỏ qua: Các gói 3G Viettel giá rẻ ưu đãi cao truy cập mọi ứng dụng 

2. Tắt các ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại

Một số ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại sẽ khiến cho data của bạn bị trừ đi mỗi ngày mà chính bạn cũng không biết. Hãy kiểm tra xem mình có đang chạy ngầm ứng dụng nào không và tắt ngay nhé!

3. Chờ TikTok cập nhật xong server

Trong tháng 10/2020 ứng dụng Tiktok đang cập nhật thêm server nên bạn hãy chờ đợi nó hoàn thành rồi mới truy cập ứng dụng. Bạn sẽ không còn bị trừ cước phí data nữa.

» Tham khảo thêm: Các gói cước 4G Tiktok Viettel miễn phí 100% data Tiktok

Hi vọng các giải đáp trên đây đã giúp bạn hiểu được vì sao đăng ký ST90 vẫn bị trừ dung lượng khi dùng Tiktok. Khắc phục ngay theo hướng dẫn để thoải mái xem video miễn phí data nhé!



from Viettel https://ift.tt/2SC8i32
via IFTTT
Vì sao đăng ký ST90K Viettel vẫn bị trừ data khi dùng Tiktok? Vì sao đăng ký ST90K Viettel vẫn bị trừ data khi dùng Tiktok? Reviewed by Muathe24h on tháng 10 07, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.