test

Tốc độ 4G của VinaPhone là bao nhiêu?

Tốc độ 4G của VinaPhone là bao nhiêu? Và 4G có vượt trội hơn so với 3G hay không? Đây là thắc chung của không ít người dùng đang sử dụng Sim 4G VinaPhone hiện nay. Bởi tốc độ mạng 4G khi trải nghiệm thực tế hoàn toàn chênh lệch so với tốc độ 4G lí tưởng mà nhà mạng VinaPhone đã từng công bố. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến dịch vụ mạng 4G Vina, cùng theo dõi nhé!

Tốc độ truy cập 4G của VinaPhone

Tốc độ 4G của VinaPhone là bao nhiêu?

  • Tốc độ 4G lý tưởng (trên lý thuyết): Đạt tới tốc độ tối đa download là 300 Mb/s, upload là 150 Mb/s. Cao hơn gấp nhiều lần so với mạng cáp quang và 3G.
  • Tốc độ truy cập mạng 4G thực tế:
    • Dao động từ 40-80 Mbps, cao gấp từ 7-10 lần so với mạng 3G.
    • Tốc độ download cao nhất đạt đến 3000 Mbps.
    • Độ trễ của 4G được cải thiện giảm 3 lần so với dịch vụ mạng 3G.

Mặc dù tốc độ truy cập mạng 4G không đạt ngưỡng ở mức lý tưởng nhưng so với tốc độ 3G VinaPhone thì vượt trội hơn gấp nhiều lần. Khách hàng thường xuyên có nhu cầu sử dụng dữ liệu data trên điện di động thì nên vui mừng vì điều này nhé!

»Xem ngay: Cách đăng ký 4G VinaPhone khuyến mãi data với giá cực ưu đãi.

toc do 4g vinaphone la bao nhieu

Điều kiện truy cập mạng với tốc độ 4G VinaPhone

Hiện tại VinaPhone đang có chương trình ưu đãi đổi sim 4G VinaPhone miễn phí và tặng kèm thêm 1GB data 4G cho các thuê bao thực hiện đổi. Thủ tục chuyển đổi sim 4G của VinaPhone khá đơn giản, khách hàng chỉ cần mang CMND, thẻ sim đang sử dụng,… và mang đến Điểm giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.

»Tham khảo: Các gói cước 4G VinaPhone theo tháng sở hữu nhiều ưu đãi nhất.

Lưu ý: Trường hợp sim 4G hoạt động ở khu vực chưa phủ sóng 4G thì chỉ được truy cập mạng với tốc độ 3G.

»Cập nhật nhanh: Các tỉnh phủ sóng 4G VinaPhone hiện nay.

Với tốc độ truy cập mạng 4G VinaPhone từ 40-80 Mbps khi xem video, lướt web sẽ giúp quá trình trải nghiệm không bị giật, lag nên bạn hãy yên tâm trải nghiệm nhé!



from VinaPhone https://ift.tt/2Ahp6G4
via IFTTT
Tốc độ 4G của VinaPhone là bao nhiêu? Tốc độ 4G của VinaPhone là bao nhiêu? Reviewed by Muathe24h on tháng 10 16, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.