test

Sim Viettel hết hạn sử dụng phải làm sao?

Có không ít thuê bao di động thường hay thắc mắc về vấn đề sim Viettel hết hạn thì phải làm sao? Đây không phải là sự cố hiếm gặp, những khách hàng rơi vào trường hợp này thường không thể thực hiện liên lạc với thuê bao khác. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình kết nối của thuê bao, vậy nếu vô tình rơi vào trường hợp trên thì làm thế nào để khắc phục?

Sim Viettel hết hạn sử dụng

Sim Viettel hết hạn thì phải làm sao?

Nguyên nhân sim Viettel hết hạn sử dụng 

Sim Viettel hết hạn hay nói cách khác là tài khoản chính của sim bị hết han sử dụng. Thực tế đây là trường hợp hết sức bình thường, mỗi sim đều có hạn dùng chứ không phải dùng mãi mãi.

Mỗi sim Viettel sẽ có hạn dùng khác nhau. Khi khách hàng đến hạn dùng thì sim sẽ bị chặn 1 chiều. Sau đó sẽ chặn 2 chiều và hủy số nếu không mở lại sim dùng và gia tăng hạn dùng sim.

Sim Viettel hết hạn thì phải làm sao?

Nếu sim Viettel của bạn hiện tại đã hết hạn sử dụng thì cách duy nhất là nạp tiền vào tài khoản để gia tăng ngày sử dụng. Khi bạn tiến hành nạp thẻ thì thời hạn dùng sim sẽ được cộng theo mệnh giá nạp. Mệnh giá thẻ nạp càng lớn sẽ thì thời hạn sử dụng càng cao. Cụ thể:

» Xem thêm: Tổng hợp các cách nạp thẻ Viettel tiện ích nhất hiện  nay

Mệnh giá thẻ nạp  Số ngày sử dụng 
5.000đ 1 ngày
10.000đ 2 ngày
20.000đ 4 ngày
30.000đ 7 ngày
50.000đ 12 ngày
100.000đ 30 ngày
200.000đ 70 ngày
300.000đ 115 ngày
500.000đ 215 ngày

Riêng với sim Tomato thì hạn dùng sim sẽ được cộng khi bạn tiến hành nạp thẻ, gọi nội mạng Viettel, đăng ký gói cước 3G, gói cước 4G Viettel…. chỉ cần có phát sinh phí sẽ được cộng thêm 60 ngày dùng. Sim sẽ không bị hết hạn sử dụng.

» Xem thêm: Cách đăng ký 4G Viettel gia tăng hạn dùng cho sim Tomato

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc sim Viettel hết hạn sử dụng thì sao? để duy trì kết nối, tránh bị gián đoạn.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/33BUwU7
via IFTTT
Sim Viettel hết hạn sử dụng phải làm sao? Sim Viettel hết hạn sử dụng phải làm sao? Reviewed by Muathe24h on tháng 10 06, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.