test

Làm sao để biết mình bị chặn Zalo? Và cách khắc phục

Hiện, Zalo có nhiều tính năng chặn khác nhau như chặn tin nhắn, chặn xem nhật ký, khoảnh khắc. Khi tiến hành chặn thì người bị chặn sẽ không thể nào xem được nội dung hay gửi tin nhắn, gọi. Vậy làm sao để biết mình bị chặn Zalo? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được mình có thuộc đối tượng bị chặn hay không nhé!

lam sao de biet minh bi chan zalo

Làm sao để biết mình bị chặn Zalo?

Làm sao để biết mình bị chặn Zalo?

1. Cách nhận biết bị chặn tin nhắn Zalo

Khi một tài khoản nào đó chặn tin nhắn Zalo của bạn thì bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào. Nhưng khi bạn gửi tin nhắn cho họ thì sẽ hiển thị thông báo Xin lỗi! Hiện tại tôi không muốn nhận tin nhắn, khi bạn nhận được nội dung thông báo trên thì chắc chắn bạn đã bị chặn tin nhắn trên Zalo. Lúc này bạn không thể gửi được tin nhắn cũng như thực hiện gọi thoại hoặc gọi Video.

Bạn cũng đừng cố gắng gửi tin nhắn vì họ cũng sẽ không nhận được tin nhắn của bạn. Lúc này bạn nên nhắn tin qua các ứng dụng khác như Messenger, Instagram hoặc Tiktok,… Hoặc gửi tin nhắn SMS, gọi thoại qua sim di động.

lam sao de biet bi chan zalo

2. Cách nhận biết chặn xem nhật ký, khoảnh khắc trên Zalo

Khi bị chặn xem nhật ký, khoảnh khắc trên Zalo thì bạn không thể xem được hình ảnh, video hoặc những nội dung đăng tải của tài khoản đã chặn. Chặn nhật ký, chặn khoảnh khắc tách biệt với chặn tin nhắn Zalo, vì vậy bạn vẫn có thể nhắn tin đến người đã chặn khoảnh khắc, nhật ký. Nếu có cảm giác khi bị chặn Zalo, bạn truy cập vào trang cá nhân của họ, không thấy bất kỳ hoạt động nào thì họ đã chặn bạn xem nhật ký Zalo.

Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng khi bạn và người chặn đã kết bạn với nhau trên Zalo. Nếu chưa phải là bạn bè thì họ không thể chặn bạn và bạn không cũng thể xem nhật ký của họ

Với những thông tin trên chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc làm sao để biết bị chặn Zalo? và cần làm gì khi bị người yêu chặn Zalo? Chúc bạn có hướng giải quyết tốt nhất nhé!

»Tin tức liên quan:

 



from VinaPhone https://ift.tt/3j1ayeU
via IFTTT
Làm sao để biết mình bị chặn Zalo? Và cách khắc phục Làm sao để biết mình bị chặn Zalo? Và cách khắc phục Reviewed by Muathe24h on tháng 10 15, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.