test

Làm thế nào để hủy gói VTID2 Viettel khi không dùng tiếp?

Hủy gói VTID2 Viettel như thế nào? Có mất cước phí không? Đều là những câu hỏi được rất nhiều thuê bao di động quan tâm hiện nay. Mặc dù không thực hiện đăng ký thế nhưng khi kiểm tra dung lượng data của gói thì thấy có xuất hiện gói VTID2 – điều này gây không ít thắc mắc đối với khách hàng. Để có câu trả lời chi tiết nhất theo dõi bài viết sau của Dichvudidong.vn nhé.

hủy gói VTID2 Viettel

Làm thế nào để hủy gói VTID2 Viettel khi không dùng tiếp?

Gói VTID2 của Viettel là gì?

  • Gói cước VTID2 Viettel là gói cước data được đổi từ chương trình Viettel++. Khi bạn thực hiện chuyển đổi điểm tích lũy của Viettel++ thành data 4G Viettel thì gói cước VTID2 sẽ xuất hiện. Tương ứng với số điểm bạn đổi sẽ có dung lượng khác nhau của gói VTID2 và hạn dùng là 30 ngày.
  • Dung lượng sẽ được cộng dồn khi bạn thực hiện đổi điểm nhiều lần thành data.
  • Vì VTID2 Viettel là tên của dung lượng được đổi từ Viettel++ nên bạn hoàn toàn không mất cước phí cho dung lượng này. Khi bạn truy cập internet hệ thống sẽ ưu tiên trừ vào tài khoản đổi điểm này trước rồi mới đến gói cước 4G Viettel/ 3G mạng Viettel bạn đã đăng ký.

» Xem thêm: Hủy gói cước Viettel có được hoàn tiền lại không?

Làm thế nào để hủy gói VTID2 Viettel

Vì VTID2 chỉ là gói cước có trên sim khi bạn đổi điểm Viettel++ nên hoàn toàn không trừ phí, không gia hạn. Do đó cũng không có cách hủy gói VTID2 Vitetel, khi hết hạn gói sẽ tự động hủy.

Dung lượng data được đổi từ Viettel++ sẽ mất đi khi hết hạn dùng, không bảo lưu dù bạn không dùng hết. Và nó cũng không gia hạn trừ phí thuê bao. Chỉ khi bạn tiếp tục đổi điểm thành data 3G của Viettel thì gói cước mới tiếp tục có trong thuê bao của bạn.

» Xem thêm: Cách đăng ký mạng 4G Viettel không phát sinh cước ngoài gói

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc làm thế nào để hủy gói VTID2 mạng Viettel? để an tâm sử dụng.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/37cXb9c
via IFTTT
Làm thế nào để hủy gói VTID2 Viettel khi không dùng tiếp? Làm thế nào để hủy gói VTID2 Viettel khi không dùng tiếp? Reviewed by Muathe24h on tháng 10 15, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.