test

Hướng dẫn huỷ gói GDS của VinaPhone chi tiết

Cách huỷ gói GDS của VinaPhone không giống với cách hủy các gói cước data, gọi thông thường. Bởi gói GDS là gói cước gia đình tích hợp Internet Cáp quang theo hình thức trả sau, có cam kết nên nhà mạng không hỗ trợ hủy qua tin nhắn. Muốn hủy gói bạn cần thực hiện theo hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.

»Tham khảo: Các gói cước 3G VinaPhone miễn phí data dành cho di động.

huỷ gói GDS của VinaPhone

Hướng dẫn huỷ gói GDS của VinaPhone chi tiết

Khách hàng muốn hủy gói GDS của Vina cần liên hệ trực tiếp đến cửa hàng VinaPhone để làm thủ tục. Quy trình tiếp nhận yêu cầu hủy:

  1. Xuất trình giấy tờ cá nhân (CMND + Hợp đồng cam kết).
  2. Xác nhận thông tin hủy gói GDS VinaPhone theo yêu cầu của nhân viên.
  3. Đồng ý ký xác nhận hủy gói.

VinaPhone hoàn toàn miễn phí 100% cước khi thực hiện hủy gói. Thời gian hoàn tất (thanh lý hợp đồng hòa mạng gói GDS) không mất quá nhiều thời gian, chỉ từ 20 đến 30 phút là xong. Sau khi hủy gói thành công, bạn được phép lựa chọn lại một gói Internet Truyền hình di động khác ưu đãi hơn.

»Tìm hiểu: Các gói HOME Internet của VNPT VinaPhone.

Các quy định hủy gói GDS VinaPhone cần lưu ý

Nếu không đảm bảo được cả 3 điều kiện sau thì nhân viên sẽ từ chối yêu cầu hủy gói cước từ phía khách hàng. Cụ thể:

  • Hết thời gian cam kết dùng gói (kết thúc hợp đồng trả sau).
  • Tại thời điểm hủy gói phải thanh toán mọi cước nợ (nếu có) và không vi phạm hợp đồng, không nằm trong diện khiếu nại (thuê bao phát tán tin rác, số thuê bao bị truy tố,…).
  • Cần đến đúng chi nhánh/điểm giao dịch VinaPhone mà trước đây đã thực hiện đăng ký hòa mạng gói GDS,  thì bạn mới được hỗ trợ hủy gói cước đang dùng.

»Xem ngayCách kiểm tra thời gian cam kết thuê bao trả sau Vinaphone.

Trên đây là hướng dẫn cách huỷ gói GDS VinaPhone chi tiết nhất. Bạn hãy ghi nhớ và thực hiện theo đúng quy định để hủy gói thành công nhé!



from VinaPhone https://ift.tt/3jeNR7b
via IFTTT
Hướng dẫn huỷ gói GDS của VinaPhone chi tiết Hướng dẫn huỷ gói GDS của VinaPhone chi tiết Reviewed by Muathe24h on tháng 10 16, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.