test

Hướng dẫn chặn tin nhắn rác, quảng cáo bằng iMessage trên iPhone

Dạo gần đây, vấn đề người dùng di động liên tiếp nhận được những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo, quấy rối, đôi khi là những thông tin lừa đảo từ số máy lạ luôn được bàn luận một cách rôm rả. Nhiều khách hàng tỏ ý khó chịu vì ảnh hưởng tới công việc cũng như cá nhân nên mong muốn có biện pháp xử lý kịp thời.

Nếu như quý khách là thuê bao đang sử dụng các dòng điện thoại của Apple, thì bài viết này sẽ hướng dẫn chặn tin nhắn rác, quảng cáo bằng iMessage để mọi người cùng thực hiện. Cách thức vô cùng dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu nội dung được chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Hướng dẫn chặn tin nhắn rác, quảng cáo bằng iMessage trên iPhone:

Để thực hiện chặn các tin nhắn rác, quảng cáo bằng iMessage trên iPhone của mình, quý khách hàng có thể sử dụng theo 1 trong 3 cách dưới đây.

+ Cách 1: Thuê bao tiến hành báo cáo tin nhắn cho hãng Apple để chặn tin nhắn rác khỏi thiết bị. Với cách thực hiện lần lượt là: Chọn tính năng Report Junk -> nhấn Delete and Report Junk (Xóa và báo cáo tin nhắn rác). Sau khi nhận được thông tin, hệ thống sẽ chuyển tin nhắn tới Apple và thực hiện xóa tin nhắn và chặn người gửi khỏi thiết bị của bạn.

chan tin nhan rac 1

+ Cách 2: Khách hàng chủ động chặn số máy lạ gửi tin nhắn rác tới bằng phương pháp thủ công, cụ thể: Chọn một tin nhắn bạn muốn chặn – > chạm vào biểu tượng chữ “i” -> xác nhận số điện thoại bạn muốn chặn là bạn đã thực hiện thành công việc chặn tin nhắn hay cuộc gọi từ số máy đó, khách hàng có thể thực hiện tương tự với những tin nhắn khác.

chan tin nhan rac 2

chan tin nhan rac 3

+ Cách 3: Thuê bao thực hiện lọc số điện thoại lạ, không có trong danh bạ điện thoại của mình, sau đó sử dụng tính năng Filter Unknown Senders của iMessage để chuyển các tin nhắn từ số máy lạ vào thư mục riêng. Để thực hiện cách này, bạn có thể làm theo các bước sau:  Vào phần Cài đặt -> chọn Tin nhắn -> M tính năng lọc người gửi không xác định. ( Lưu ý: Tính năng này không chặn người dùng gửi đến cho bạn chỉ là không hiển thị thông báo từ các số máy lạ không lưu trong danh bạ, bạn có thể kiểm tra lại tin nhắn sau.

chan tin nhan rac 4

Như vậy, để chặn tin nhắn rác, quảng cáo từ người lạ bằng iMessage trên iPhone, quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 cách hướng dẫn trên đây để sử dụng, giúp bạn có thể loại bỏ được phiền phức từ những tin nhắn rác, làm ảnh hưởng tới việc sử dụng của mình.

Hi vọng bài viết trên đây của dichvu3gmobifone.vn sẽ giúp bạn thực hiện thành công! Xin cảm ơn!



from Dịch vụ 3g Mobifone https://ift.tt/376iCsl
via IFTTT
Hướng dẫn chặn tin nhắn rác, quảng cáo bằng iMessage trên iPhone Hướng dẫn chặn tin nhắn rác, quảng cáo bằng iMessage trên iPhone Reviewed by Muathe24h on tháng 10 14, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.