test

Cách kiểm tra nợ cước Vietnamobile thuê bao trả sau

Kiểm tra nợ cước Vietnamobile sẽ giúp thuê bao tra cứu chính xác số tiền chưa thanh toán của tháng trước để hoàn trả theo đúng quy định của nhà mạng từ đó kiểm soát được mức sử dụng hàng ngày, hàng tháng để có hướng điều chỉnh hiệu quả hơn, tránh phát sinh quá nhiều. Đặc biệt thanh toán đúng hạn các khoản nợ còn giúp sim hạn chế tình trạng bị khóa sim gây ảnh hưởng đến liên lạc.

Cách kiểm tra nợ cước Vietnamobile

Cách kiểm tra nợ cước Vietnamobile thuê bao trả sau

Cách kiểm tra nợ cước Vietnamobile thuê bao trả sau

Hiện nay có 3 cách kiểm tra nợ cước Vietnamobile trả sau vô cùng đơn giản và dễ thực hiện, đặc biệt cả 3 cách đều miễn phí do vậy bạn có thể tra cứu nợ cước bất cứ lúc nào.

1. Tra cứu nợ cước Vietnamobile bằng cách gọi tổng đài

Cách nhanh nhất để kiểm tra nợ cước là bạn hãy liên hệ đến tổng đài Vietnamobile để được nhân viên hỗ trợ kiểm tra. Sau khi gọi đến bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin thuê bao trả sau theo yêu cầu để được tư vấn viên tra cứu chính xác nhất.

Sau khi đã nắm được thông tin về nợ cước bạn nên tiến hành thanh toán theo đúng kì hạn để giúp quá trình sử dụng sim tốt hơn.

» Xem thêm: Cách thanh toán cước trả sau Vietnamobile bằng thẻ cào

2. Tra cứu nợ cước Vietnamobile bằng cách đến cửa hàng

Nếu bạn liên hệ đến tổng đài không được vì quá tải cuộc gọi thì bạn vẫn có thể kiểm tra nợ cước bằng cách đến trực tiếp cửa hàng Vietnamobile, với cách này bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi quá nhiều và có thể thanh toán cước trực tiếp tại cửa hàng.

» Xem thêm: Các gói 4G Vietnamobile ưu đãi data không giới hạn

Khi đến bạn nhớ mang theo CMND chính chủ có đăng ký thông tin để được nhân viên hỗ trợ tra cứu nhanh nhất.

Trên đây là 2 cách tra cứu nợ cước Vietnamobile thuê bao trả sau đơn giản và dễ thực hiện nhất mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn kiểm tra thành công để an tâm sử dụng dịch vụ.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/3lP9yw6
via IFTTT
Cách kiểm tra nợ cước Vietnamobile thuê bao trả sau Cách kiểm tra nợ cước Vietnamobile thuê bao trả sau Reviewed by Muathe24h on tháng 10 15, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.