test

Cách hủy gói ST90K Viettel siêu nhanh

Bạn đang sử dụng gói cước ST90K Viettel để giải trí và làm việc, dùng Tiktok miễn phí nhưng giờ đây bạn muốn chuyển sang gói cước khác dùng giá rẻ hơn. Làm sao hủy gói ST90K Viettel nhanh nhất không bị gia hạn trừ cước. Bạn có thể bảo lưu dung lượng khi hủy không? Cùng 3gviettel.com.vn giải đáp ngay bên dưới nhé!

Hủy gói cước ST90K Viettel

Hủy gói cước ST90K Viettel đơn giản qua tin nhắn

Cách hủy gói ST90K Viettel siêu nhanh

Việc hủy gói cước 3G Viettel khi đã không còn nhu cầu sử dụng thật sự rất đơn giản vì nhà mạng quy định cú pháp thực hiện rất rõ ràng. Tuy nhiên, với mỗi gói khác nhau sẽ có cách hủy khác nhau. Với gói ST90K thì nhà mạng quy định 2 cú pháp để bạn thực hiện hủy. Bao gồm hủy bảo lưu data và hủy hoàn toàn gói.

» Lưu ý: Kiểm tra dung lượng 3G Viettel còn lại trước khi hủy

1. Hủy gói ST90K bảo lưu dung lượng

Nếu gói cước bạn đang dùng còn nhiều data 3G Viettel bạn có thể chọn cách hủy bảo lưu để được dùng tiếp data gói cho đến hết chu kỳ

Cách hủy gia hạn ST90K Soạn HUY gửi 191
Cước phí Miễn phí

Sau khi thực hiện sẽ có tin nhắn từ tổng đài phản hồi bạn có thể an tâm gói cước sẽ không gia hạn lại nữa. Dung lượng còn lại và ưu đãi Tiktok bạn được dùng tiếp cho đến khi gói hết hạn.

» Đăng ký: Gói cước 3G Viettel 1 ngày dùng 1 ngày hủy dễ dàng

2. Cách hủy gói cước ST90K Viettel hoàn toàn

Nếu không còn nhiều data và muốn hủy ngay lập tức gói bạn có thể hủy ST90K ngay bằng cách soạn tin nhắn đơn giản trên điện thoại

Cách hủy ST90K hoàn toàn Soạn HUYDATA gửi 191
Cước phí Miễn phí

Sau khi thực hiện bạn sẽ nhận được 1 SMS từ tổng đài, lúc này mọi ưu đãi data, Tiktok còn lại sẽ bị mất không bảo lưu. Không còn gói cước này trên sim bạn nữa. Bạn có thể chọn ngay các gói cước 4G Viettel, gói 3G không giới hạn data khác sử dụng.

» Tham khảo: Cách đăng ký 3G Viettel tặng thêm phút gọi

Cách hủy gói ST90K của Viettel thật đơn giản nên hãy thao tác ngay để dùng sim theo đúng nhu cầu của bạn nhé! Chúc các bạn hủy thành công!



from Viettel https://ift.tt/3nfijRA
via IFTTT
Cách hủy gói ST90K Viettel siêu nhanh Cách hủy gói ST90K Viettel siêu nhanh Reviewed by Muathe24h on tháng 10 05, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.