test

Cách hủy gói ST10K Viettel khi hết nhu cầu

Biết được cú pháp hủy gói ST10K Viettel bạn có thể an tâm trải nghiệm gói cước, khi không còn nhu cầu có thể thao tác ngay mà không lo sợ bị trừ thêm phí gia hạn nữa. Hủy hoàn toàn miễn phí và nhà mạng cũng hỗ trợ bạn 2 cú pháp hủy. Bao gồm hủy gia hạn gói và hủy hoàn toàn gói ST10K Viettel.

Cách hủy gói ST10K Viettel

Làm sao để hủy gói St10K Viettel

Hướng dẫn hủy gói ST10K của Viettel nhanh

Gói cước ST10K Viettel sử dụng trong 24h cùng ngày đăng ký với dung lượng lên đến 2GB data đang được tin dùng không kém các gói MI2K, MI5K hay WC1, ST15K. Vì hạn dùng ngắn nên sau thời gian dùng nhiều khách hàng sẽ muốn hủy gói để tránh phát sinh phí hoặc tìm gói cước có hạn dùng dài hơn sử dụng.

» Bạn nên: Kiểm tra dung lượng 3G Viettel trước khi hủy

Bạn có thể hủy gói ST10K Viettel trên sim của mình bằng cách soạn tin nhắn theo 1 trong 2 cú pháp trong bảng dưới đây:

Cách hủy Cú pháp
Hủy gia hạn gói ST10K Soạn HUY ST10K gửi 191
Hủy hoàn toàn gói ST10K Soạn HUYDATA ST10K gửi 191

» Tham khảo: Các gói 3G Viettel 1 ngày ưu đãi đến 5GB/ngày giá chỉ từ 1K

Sau khi thực hiện nếu hệ thống yêu cầu xác nhận hủy bạn phải soạn Y gửi 191 để hoàn tất quá trình hủy nhé.

Một số lưu ý cần nhớ khi hủy gói ST10K của Viettel

  • Cước phí hủy gói ST10K mạng Viettel hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể an tâm thực hiện không cần lo lắng. Dù tài khoản còn 0đ, đang nợ ứng tiền Viettel… đều có thể hủy ngay gói.
  • Với cách hủy gia hạn gói bạn sẽ được bảo lưu dung lượng để dùng đến hết chu kỳ. Với cách hủy hoàn toàn gói thì mọi  ưu đãi sẽ mất ngay lập tức. Tùy nhu cầu mà chọn cách hủy cho chính xác.
  • Sau khi hủy gói cước 3G ST10K bạn có thể chọn ngay các gói cước 3G Viettel khác sử dụng mà không phải chờ đợi. Nhiều gói hấp dẫn giá rẻ bạn có thể tham khảo như MIMAX, ST90, V120….

» Nhiều người đang sử dụng: Cách đăng ký 3G mạng Viettel tặng thêm phút gọi

Hãy nhanh tay hủy gói ST10K của Viettel ngay để không bị gia hạn trừ phí và tìm kiếm gói cước dài hạn hơn phù hợp hơn với bạn dùng nhé! Chúc các bạn hủy thành công!



from Viettel https://ift.tt/30OFyZ8
via IFTTT
Cách hủy gói ST10K Viettel khi hết nhu cầu Cách hủy gói ST10K Viettel khi hết nhu cầu Reviewed by Muathe24h on tháng 10 09, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.