test

Cách hủy gói MI10D Viettel đơn giản, nhanh chóng

Biết được thao tác hủy gói MI10D của Viettel bạn có thể an tâm trải nghiệm gói cước, khi không còn nhu cầu có thể thao tác ngay mà không lo sợ bị trừ thêm phí gia hạn nữa. Đặc biệt khi muốn chuyển sang gói cước 3G/4G Viettel khác việc đầu tiên bạn cần phải thực hiện đó chính là hủy gói cước. Nếu vẫn chưa nắm rõ về cách thực hiện thì theo dõi ngay bài viết sau của Dichvudidong.vn nhé.

hủy gói MI10D của Viettel

Cách hủy gói MI10D của Viettel đơn giản, nhanh chóng

Cách hủy gói MI10D của Viettel đơn giản, nhanh chóng

Gói MI10D Viettel là gói cước 3G/4G theo ngày giá rẻ chỉ 10.000đ/lần đăng ký bạn sẽ nhận được 2GB data tốc độ cao tuy nhiên vì hạn dùng ngắn nên sau thời gian dùng nhiều khách hàng sẽ muốn hủy gói để tránh phát sinh phí hoặc tìm gói cước có hạn dùng dài hơn sử dụng.

» Xem thêm: Các gói 4G Viettel 1 tháng ưu đãi data khủng HOT nhất 2020

Hiện có 2 cách hủy gói cước MI10D Viettel là hủy trực tiếp hoặc hủy gia hạn gói cước. Cụ thể:

Cách hủy Cú pháp hủy
Hủy gia hạn gói MI10D
  • Bước 1: Soạn HUY MI10D gửi 191
  • Bước 2: Soạn Y gửi 191 để hoàn tất quá trình hủy nhé.
Hủy hoàn toàn gói MI10D Soạn HUYDATA MI10D gửi 191

Một số lưu ý cần nhớ khi hủy gói MI10D mạng Viettel

  • Cước phí hủy gói MI10D mạng Viettel hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể an tâm thực hiện không cần lo lắng. Dù tài khoản còn 0đ, đang nợ ứng tiền Viettel… đều có thể hủy ngay gói.

» Bỏ túi: Cách kiểm tra nợ ứng tiền Viettel chính xác nhất

  • Với cách hủy gia hạn gói bạn sẽ được bảo lưu dung lượng để dùng đến hết chu kỳ. Với cách hủy hoàn toàn gói thì mọi ưu đãi sẽ mất ngay lập tức. Tùy nhu cầu mà chọn cách hủy cho chính xác.
  • Sau khi hủy gói cước 3G MI10D bạn có thể chọn ngay các gói cước 3G Viettel khác sử dụng mà không phải chờ đợi. Nhiều gói hấp dẫn giá rẻ bạn có thể tham khảo như V120 Viettel, V200X Viettel,… .

» Xem thêm: Cách đăng ký mạng 3G Viettel giá rẻ chỉ từ 2k/ngày

Trên đây là thao tác hủy gói MI10D của Viettel mà bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu không có nhu cầu sử dụng tiết. Chúc bạn thực hiện thành công để tiết kiệm được khoản phí liên lạc.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/3dnP2zA
via IFTTT
Cách hủy gói MI10D Viettel đơn giản, nhanh chóng Cách hủy gói MI10D Viettel đơn giản, nhanh chóng Reviewed by Muathe24h on tháng 10 13, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.