test

Cách hủy gói D10 Viettel miễn phí bằng SMS

Gói cước D10 Viettel là gói cước 3G dành cho Dcom sử dụng trong 1 ngày. Gói cước phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng 3G những khi cần thiết tuy nhiên gói cước có tính năng gia hạn tự động nên việc hủy gói cước D10 Viettel khi không có nhu cầu sử dụng tiếp thì việc hủy gói cước là cách tốt nhất để bảo lưu tài khoản.

Huong dan huy goi D10 Viettel bang sms

Cách hủy gói D10 Viettel bằng tin nhắn miễn phí

Hướng dẫn hủy gói D10 Viettel trên Dcom

Để hủy gói D10 của Viettel bạn cần thực hiện 2 tin nhắn cụ thể như sau:

  • Bước 1: Gửi yêu cầu hủy:

Soạn HUYDATA gửi 191

  • Bước 2: Xác nhận lệnh hủy:

Y gửi 191

Như vậy chỉ với 2 bước thực hiện đơn giản là bạn đã có thể chủ động hủy gói D10 Viettel thành công khi không có nhu cầu sử dụng tiếp ở những chu kỳ sau.

Vì gói cước D10 mạng Viettel chỉ dành cho thuê bao đang sử dụng sim Dcom 3G, với ưu đãi là . Vì vậy nếu có nhu cầu sử dụng mạng trên cả thiết bị di động khách hàng có thể lựa chọn gói 3G hoặc các gói 4G Viettel giá rẻ đang được nhà mạng triển khai.

» Tham khảo: Cách đăng ký 3G cho Viettel tặng kèm Thoại và SMS

Những lưu ý khi khi hủy gói cước D10 Viettel

  • Bạn cần thực hiện hủy theo đúng 2 bước hướng dẫn trên. Nếu không có xác nhận Y gửi 191 thì lệnh hủy của bạn sẽ không có hiệu lực.
  • Cần thực hiện xác nhận Y gửi 191 trong thời gian 10 phút kể từ khi gửi lệnh hủy. Nếu xác nhận sau 10 phút thì bạn sẽ không hủy thành công. Lúc này nếu muốn hủy gói bạn cần thực hiện lại đúng theo 2 bước trên.

Sau khi hủy D10 của Viettel thành công nếu vẫn có nhu cầu sử dụng 3G trên Dcom bạn có thể đăng ký những gói cước 3G Viettel trọn gói chu kỳ 30 ngày để đảm bảo sử dụng và tiết kiệm tài khoản.

» Đừng quên: Đăng ký 4G Viettel khuyến mãi data không giới hạn

Hy vọng những hướng dẫn hủy gói D10 Viettel vừa chi tiết vừa cụ thể từ bài viết sẽ giúp bạn có thể hủy thành công gói cước khi không có nhu cầu sử dụng. Chúc bạn luôn chọn được cho mình giải pháp sử dụng di động hiệu quả và tiết kiệm nhất!



from Dịch vụ di động https://ift.tt/3jVIcDY
via IFTTT
Cách hủy gói D10 Viettel miễn phí bằng SMS Cách hủy gói D10 Viettel miễn phí bằng SMS Reviewed by Muathe24h on tháng 10 15, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.