test

Cách chuyển tiền khuyến mãi sang tài khoản gốc Viettel

Tiền khuyến mãi thường được sử dụng để liên lạc hoặc nhắn tin nội mạng, ngoại mạng tuy nhiên không thể sử dụng để đăng ký gói cước 3G/4G Viettel. Với những khách hàng có số dư tài khoản khuyến mãi cao muốn chuyển sang tài khoản chính để sử dụng nhiều dịch vụ hơn thì làm thế nào? Hiện tại nhà mạng đã cho phép chuyển tiền khuyến mãi sang tài khoản gốc Viettel chưa? Theo dõi bài viết bên dưới để được giải đáp nhé.

Cách chuyển tiền khuyến mãi sang tài khoản gốc Viettel

Cách chuyển tiền khuyến mãi sang tài khoản gốc Viettel

Cách chuyển tiền khuyến mãi sang tài khoản gốc Viettel

Tài khoản khuyến mãi là tài khoản thường tham gia nạp tiền trong ngày khuyến mãi nạp thẻ Viettel, chương trình khuyến mãi khác khách hàng được tặng. Tuy nhiên, nhà mạng giới hạn việc sử dụng, chỉ có thể dùng để gọi và nhắn tin nội mạng/ ngoại mạng. Vậy có cách nào để chuyển đổi tài khoản khuyến mãi sang tài khoản chính không?

Việc chuyển đổi tài khoản khuyến mãi sang tài khoản chính của Viettel là hoàn toàn không thể được. Hiện nay, Viettel không cho phép thực hiện quá trình chuyển đổi này. Tài khoản khuyến mãi cũng có nhiều chức năng sử dụng hữu ích vậy nên thay vì chuyển đổi bạn có thể tham khảo chức năng của các loại tài khoản để sử dụng hữu ích hơn như gọi, nhắn tin, đăng ký 3G Viettel hoặc đăng ký 4G mạng Viettel,….

» Xem thêm: Cách sử dụng tài khoản khuyến mãi Viettel

Tài khoản khuyến mãi Viettel có thời hạn sử dụng không?

  • Tuy là tiền được tặng tuy nhiên tài khoản khuyến mãi Viettel vẫn có hạn sử dụng, mỗi loại tài khoản sẽ quy định thời hạn sử dụng riêng.
  • Để kiểm tra thời hạn sử dụng tài khoản khuyến mãi Viettel bạn chỉ cần thao tác: *102# 
  • Ngay sau đó màn hình sẽ hiển thị tất cả tài khoản khuyến mãi Viettel bạn đang có và hạn sử dụng để bạn sắp xếp sử dụng hợp lý nhất.

» Xem thêm: Các gói cước 4G Viettel theo tháng khuyến mãi data kèm Thoại và SMS

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc làm thế nào để chuyển tiền khuyến mãi Viettel sang tài khoản gốc để tận dụng tối đa, tránh lãng phí.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/2Taz2Ys
via IFTTT
Cách chuyển tiền khuyến mãi sang tài khoản gốc Viettel Cách chuyển tiền khuyến mãi sang tài khoản gốc Viettel Reviewed by Muathe24h on tháng 10 19, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.