test

2 cách tìm mã thẻ cào bằng số seri Vietnamobile nhanh chóng

Tìm mã thẻ cào bằng số seri Vietnamobile như thế nào? Đang là vấn đề được nhiều thuê bao quan tâm hiện nay. Chắc hẳn có không ít khách hàng đã rơi vào trường hợp thẻ cào bị mất số, bị mờ, rách khiến bạn không thể thực hiện thành công thao tác nạp thẻ. Vậy có cách nào để lấy lại mã thẻ cào Vietnamobile hay không? Nếu bạn đang có chung thắc mắc trên thì theo dõi ngay lời giải đáp qua bài viết sau nhé.

tìm mã thẻ cào bằng số seri Vietnamobile

2 cách tìm mã thẻ cào bằng số seri Vietnamobile nhanh chóng

Cách lấy lại mã thẻ cào bằng số seri Vietnamobile nhanh chóng

Bạn có thể lựa chọn đổi thẻ cào bằng 1 trong 2 đơn giản sau:

1. Đổi thẻ cào Vietnamobile bằng cách đến cửa hàng

Bạn chỉ cần mang thẻ cào còn đủ điều kiện + CMND đến các cửa hàng Vietnamobile, điểm giao dịch Vietnamobile để đổi. Đổi được tất cả các mệnh giá thẻ nạp từ 10.000đ500.000đ.

Nếu bạn chưa biết các điểm dịch vụ Vietnamobile ở đâu gần bạn nhất, hãy đăng ký 3G Vietnamobile hoặc 4G Vietnamobile ngay để tìm kiếm thông tin. Trên Dichvudidong.vn cũng đã cung cấp cho bạn một số cửa hàng, điểm dịch vụ Vietnamobile tại nhiều tỉnh thành bạn có thể tham khảo.

» Xem thêm: Giờ làm việc cửa hàng Vietnamobile chính xác nhất

2. Lấy lại mã thẻ cào bằng số seri Vietnamobile online 

Nếu không có thời gian đến cửa hàng Vietnamobile để làm thủ tục lấy lại mã thẻ thì bạn có thể đổi theo hình thức online. Cụ thể:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào trang website: shop.vietnamobile.com.vn
  • Bước 2: Tiếp theo điền đầy đủ thông tin yêu cầu bao gồm: Địa chỉ Email, seri thẻ, mệnh giá, chụp ảnh thẻ, ảnh CMND,.. theo các quy định tương tự với các bước đăng ký thông tin chính chủ. Cuối cùng nhấn vào nút Gửi bên dưới.

» Xem thêm: Tổng hợp gói 4g vietnamobile tháng giá chỉ từ 10.000đ

Sau khi nhà mạng xác nhận thông tin thẻ nạp chưa nạp hệ thống sẽ gọi điện thoại để xác nhận lại, cuối cùng tiền sẽ được chuyển vào tài khoản chính của bạn.

Trên đây là 2 cách đổi mã thẻ cào bằng số seri Vietnamobile vô cùng đơn giản mà bạn có thể thực hiện. Chúc bạn thực hiện thành công để không bị gián đoạn quá trình liên lạc.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/33LWYYm
via IFTTT
2 cách tìm mã thẻ cào bằng số seri Vietnamobile nhanh chóng 2 cách tìm mã thẻ cào bằng số seri Vietnamobile nhanh chóng Reviewed by Muathe24h on tháng 10 11, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.