test

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT 2020 trên Mocha Messenger

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT 2020 trên Mocha Messenger sẽ giúp các bạn thí sinh biết điểm nhanh hơn trên ứng dụng OTT.

Số lượng người dùng truy cập vào các trang website cập nhật điểm thi THPT 2020 mỗi giờ một tăng lên đã khiến cho nhiều trang mạng công bố điểm bị nghẽn không thể truy cập vào được. Đang trong giờ phút bồi hồi lo lắng lại không thể xem được điểm ngay khiến cho tâm lý các thí sinh thêm phần hồi hộp và căng thẳng.

tra cứu điểm thi THPT trên Mocha Messenger

Tra cứu điểm thi THPT trên Mocha Messenger

Để giúp các thí sinh cập nhật điểm thi THPT nhanh chóng, Viettel đã mở rộng ứng dụng Mocha Messenger cho phép thí sinh tra cứu thông tin điểm thi trên ứng dụng OTT nhanh chóng trên di động. Không chỉ thuê bao Viettel mới có thể tra cứu điểm thi mà tất cả những thuê bao nội mạng khác như: MobiFone, Vinaphone,… nếu có nhu cầu tra cứu điểm trực tuyến trên di động vẫn có thể tải ứng dụng về máy để sử dụng.

Tra cứu điểm thi THPT năm 2020 trên ứng dụng Mocha Messenger thật nhiều tiện ích đúng không nào! Ngoài bạn ra nếu bạn bè và người thân trong gia đình quan tâm đến kết quả thi của bạn thì vẫn có thể xem được điểm thi trên Mocha Messenger mọi lúc mọi nơi chỉ cần biết số báo danh và cụm thi của thí sinh.

Cách tra cứu điểm thi THPT 2020 trên ứng dụng Mocha Messenger

Bước 1: Cài đặt Mocha Messenger.

Bước 2: Tìm và click vào mục “Điểm thi 2020” sau đó hệ thống sẽ trả về đường link.

Bước 3: Các bạn chỉ việc làm theo hướng dẫn để tra cứu điểm thi và các mục thông tin khác như: điểm chuẩn các trường năm ngoái, xếp hạng, tư vấn…

Lưu ý: Đối với các thuê bao Viettel trước khi cài đặt Mocha Messenger cho di động bạn phải đăng ký 3G Viettel thì mới có thể tải được ứng dụng về máy được nhé!

» Xem thêm: Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2020

Với Mocha Messenger bạn sẽ được biết điểm 1 cách nhanh chóng và chính xác nhất !



from Viettel https://ift.tt/2XYj5r9
via IFTTT
Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT 2020 trên Mocha Messenger Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT 2020 trên Mocha Messenger Reviewed by Muathe24h on tháng 8 13, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.