test

Cách hủy gói GD0 VinaPhone chi tiết nhất

Hủy gói GD0 VinaPhone khi nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet FiberVNN, MyTV Net, di động đã thay đổi là điều cần thiết. Bởi chỉ khi hủy gói thành công thì các bạn mới có thể lựa chọn tham gia các gói cước tích hợp khác phù hợp hơn. Hãy cùng xem ngay hướng dẫn thực hiện hủy GD0 chi tiết dưới đây.

Cách hủy gói GD0 VinaPhone

Cách hủy gói GD0 VinaPhone chi tiết nhất

GD0 thuộc nhóm gói cước Gia đình của VinaPhone. Hiện tại nhà mạng chưa hỗ trợ cú pháp hủy cước GD0 qua hệ thống tin nhắn, nên bạn cần phải đến cửa hàng VinaPhone để làm thủ tục hủy gói. Khi đi phải mang theo các giấy tờ như:

  • Chứng minh thư nhân dân (CMND).
  • Bản hợp đồng ký kết giữa chủ thuê bao và nhà mạng khi đăng ký gói cước.

Hủy gói GD0 của Vinaphone được hỗ trợ miễn phí hoàn toàn.

»Xem thêm: Các gói cước 4G VinaPhone ưu đãi dành cho Sim di động hiện nay.

Điều kiện hủy gói GD0 VinaPhone

Khách hàng thực hiện hủy gói GD0 phải  đáp ứng đủ 2 điều kiện sau:

  • Hết thời gian cam kết sử dụng gói cước với nhà mạng. Thời hạn cam kết dùng gói có ghi cụ thể trong bản hợp đồng lúc tham gia đăng ký gói.
  • Đã thanh toán toàn bộ khoản cước nợ.

Chỉ cần trong quá trình sử dụng gói GD0 VinaPone, khách hàng tuân thủ theo quy định trong hợp đồng thì sau khi đã hết thời hạn cam kết dùng gói có thể chủ động hủy gói bất cứ lúc nào. Để không mất thời gian khi làm thủ tục hủy thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu sau đó giao cho nhân viên hỗ trợ tại quầy giao dịch. Thời gian hoàn tất hủy gói tầm 15 đến 20 phút.

Lưu ý: Khách hàng là chủ thuê bao đăng ký gói cước GD0 mới đủ quyền làm thủ tục hủy gói. Trường hợp muốn nhờ người khác hủy hộ thì cần phải có giấy ủy quyền.

»Xem ngay: Cách làm giấy ủy quyền VinaPhone.

Cách hủy gói GD0 VinaPhone khá đơn giản và nhanh gọn phải không nào. Chúc các bạn thực hiện hủy thành công gói cước nhé!



from VinaPhone https://ift.tt/2XZzJqk
via IFTTT
Cách hủy gói GD0 VinaPhone chi tiết nhất Cách hủy gói GD0 VinaPhone chi tiết nhất Reviewed by Muathe24h on tháng 8 13, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.