test

TIN VUI: MobiFone công bố thử nghiệm thành công mạng 5G

MobiFone thử nghiệm thành công mạng 5G là tin vui đang được rất nhiều thuê bao mong đợi hiện nay. Sau hơn 1 năm thực hiện nâng cấp, MobiFone đã chính thức thử nghiệm mạng 5G thành công với tốc độ truy cập mạng tăng gấp 10 lần so với trước đây. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau nhé.

MobiFone thử nghiệm thành công mạng 5G

MobiFone công bố thử nghiệm thành công mạng 5G

MobiFone thử nghiệm thành công mạng 5G ở 4 TP lớn 

Thời gian thử nghiệm thành công 

Ngày 10/3/2020

Địa điểm thử nghiệm thành công Đại diện MobiFone cho biết đã triển khai thử nghiệm mạng 5G tại 4 thành phố lớn:
  • Hà Nội
  • TP.HCM
  • Đà Nẵng
  • Hải Phòng
Kết quả thu được 
  • Kết quả thử nghiệm mạng 5G của MobiFone thu được rất khả quan với trải nghiệm của người dùng.
  • Tốc độ dữ liệu tải xuống đạt xấp xỉ 2Gbps.

Hiện tại, nhà mạng vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, nâng cấp để sớm đưa vào cung cấp chính thức dịch vụ 5G cho các thuê bao. Trong thời gian chờ được trải nghiệm tốc độ mạng 5G, bạn cũng có thể lựa chọn những gói 3G/4G khác phù hợp để truy cập mạng, lướt web.

» Xem thêm: Các gói 4G MobiFone giúp thuê bao truy cập mạng nhanh gấp 20 lần

Mạng 5G MobiFone đã thu được những kết quả tích cực gì? 

Trên nền tảng 5G, những dịch vụ ứng dụng dữ liệu tốc độ siêu cao như Hologram – Thực hiện cuộc gọi 3D qua mạng 5G, các trò chơi trực tuyến sử dụng băng thông siêu tốc độ như Cloud Gaming, ứng dụng tương tác thực tế ảo (AR, VR) giữa 2 người ở 2 vị trí khác nhau như thi đấu bóng bàn, bóng đá từ xa… đã được MobiFone thử nghiệm thành công.

» Xem thêm: Cách đăng ký mạng 4G MobiFone không giới hạn dung lượng

Với độ trễ siêu thấp gần bằng 0, cho cảm nhận sinh động và trực tiếp như ngoài đời thực. Những dịch vụ thử nghiệm này không chỉ hứa hẹn mang lại một cuộc cách mạng trong lĩnh vực giải trí, sản xuất kinh doanh, giao thông vận tải, y tế, giáo dục… mà còn đặt ra những tiền đề quan trọng mang tính chất nền tảng để MobiFone phát triển những giải pháp mang tầm vĩ mô trong xây dựng chính phủ điện tử, thành phố thông minh.

MobiFone công bố thử nghiệm thành công mạng 5G hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về tốc độ truy cập mạng đỉnh cao.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/39eRYLk
via IFTTT
TIN VUI: MobiFone công bố thử nghiệm thành công mạng 5G TIN VUI: MobiFone công bố thử nghiệm thành công mạng 5G Reviewed by Muathe24h on tháng 3 23, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.