test

Làm thế nào để kiểm tra dung lượng gói MAX100 MobiFone?

Kiểm tra dung lượng gói MAX100 MobiFone bằng cách nào? Là thắc mắc của hầu hết thuê bao khi đang sử dụng gói cước này. Tra cứu dữ liệu data còn lại của gói MAX100 MobiFone sẽ giúp khách hàng sử dụng hợp lý tránh phát sinh cước phí làm hao hụt tài khoản.

kiểm tra dung lượng gói MAX100 MobiFone

Làm thế nào để kiểm tra dung lượng gói MAX100 MobiFone?

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng gói MAX100 MobiFone còn lại

Cả 3 cách kiểm tra dung lượng data đều rất đơn giản và dễ thực hiện, chỉ mất chưa đầy 30s là bạn đã có ngay thông tin cần biết. Tra cứu ưu đãi data còn lại sẽ giúp người dùng

1/ Kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn

Soạn tin nhắn kiểm tra là một trong những cách kiểm tra dung lượng gói MAX100 MobiFone đơn giản và dễ thực hiện nhất. Bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

Soạn KT MAX100 gửi 789

hoặc KT ALL gửi 999

Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ nhắn tin phản hồi chi tiết cho bạn số dung lượng data còn lại cũng như thời điểm hết hạn của gói cước MAX100.

(*) Cước phí gửi 789: Miễn phí; 999: 200đ/SMS

» Xem thêm: Cách kiểm tra dung lượng 3G MobiFone còn lại không tốn phí

2/ Kiểm tra online tại nhà

Chỉ cần điện thoại có kết nối mạng hoặc đăng ký 3G/4G MobiFone là bạn đã có thể kiểm tra dung lượng data còn lại của gói MAX100 MobiFone online tại nhà.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên các ứng dụng My MobiFone/ MobiFone Next hoặc web MobiFone.vn.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ bạn chọn vào mục cá nhân/ gói cước sử dụng => hệ thống hiển thị chi tiết số data còn lại của gói MAX100.

(*) Lưu ý: Bạn cần phải có tài khoản MobiFone Portal thì mới có thể kiểm tra trên web MobiFone.vn được.

3/ Gọi điện đến tổng đài MobiFone

Nếu bạn không nhớ rõ cú pháp nhắn tin thì có thể sử dụng cách gọi tổng đài để kiểm tra dung lượng còn lại cũng như các thông tin khác về gói cước 4G của MobiFone đang sử dụng. Cách thực hiện như sau:

  • Gọi từ số nội mạng đến tổng đài Mobi: Gọi 9090.
  • Gọi từ số khác mạng: Gọi hotline MobiFone.

Trên đây là 3 cách kiểm tra dung lượng gói MAX100 MobiFone đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công!



from Dịch vụ di động https://ift.tt/3akrzgg
via IFTTT
Làm thế nào để kiểm tra dung lượng gói MAX100 MobiFone? Làm thế nào để kiểm tra dung lượng gói MAX100 MobiFone? Reviewed by Muathe24h on tháng 3 20, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.