test

Hướng dẫn cách lấy lại mã PIN sim MobiFone khi bị khóa

Lấy lại mã PIN sim MobiFone khi bị khóa sẽ giúp thuê bao hạn chế được tình trạng bị khóa mã PUK ảnh hưởng đến quá trình liên lạc. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng trên thì đừng quá lo lắng, thay vì cố thử nhiều lần thì hãy tham khảo các lấy lại mã PIN sim qua bài viết sau đây.

lấy lại mã PIN sim MobiFone

Hướng dẫn cách lấy lại mã PIN sim MobiFone khi bị khóa

Mã PIN sim MobiFone là gì? 

Mã PIN là dãy số gồm 4 chữ số mà bất kì sim nào cũng có. Đây là mã bảo mật thông tin dữ liệu nhằm hỗ trợ khách hàng khi bị mất hoặc hỏng sim.

Mã PIN mặc định được quy định trên sim MobiFone là dãy số 1111 hoặc 0000 đối với sim 4G.

Khi thực hiện các thao tác yêu cầu nhập mã PIN nếu bạn nhập đúng thì sẽ được sử dụng tiếp tục, tuy nhiên nếu bạn nhập sai quá 3 lần thì sẽ bị khóa mã PUK. Nếu bạn nhập mã PUK sai 10 lần thì sim sẽ bị khóa và không hoạt động nữa.

» Tìm hiểu: Cách mở mã PUK MobiFone nhanh nhất

Hướng dẫn cách lấy lại mã PIN sim MobiFone khi bị khóa

Nếu bạn vô tình quên mật khẩu mã PIN MobiFone thì có thể lấy lại bằng 1 trong 2 cách sau đây. Tùy vào mỗi trường hợp sẽ có cách lấy lại mã PIN sim MobiFone bị khóa khác nhau. Cụ thể:

Chưa đổi mã PIN sim MobiFone 
  • Nếu bạn chưa thực hiện đổi mã PIN sim thì chỉ cần nhập theo mã PIN mặc định 1111 hoặc 0000 để mở khóa.
  • Nếu bạn đã thực hiện thao tác đổi mã PIN mặc định thì không thể áp dụng cách này.
Đã đổi mã PIN nhưng không nhớ  Trong trường hợp nếu bạn đã đổi mã PIN MobiFone những không nhớ chính xác là gì thì có thể gọi đến tổng đài MobiFone 9090 để nhờ nhân viên hỗ trợ cấp lại mã PIN mới.

Trên đây là 2 cách lấy lại mã PIN sim MobiFone khi bị khóa mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công để quá trình liên lạc không bị gián đoạn.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/3dfaS8a
via IFTTT
Hướng dẫn cách lấy lại mã PIN sim MobiFone khi bị khóa Hướng dẫn cách lấy lại mã PIN sim MobiFone khi bị khóa Reviewed by Muathe24h on tháng 3 16, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.