test

Hướng dẫn cách đăng ký gói 12HD90 Mobifone nhận data cực khủng

Để có nguồn data khổng lồ sử dụng mà không phải áp lực về cước phí, thì khách hàng nên lực chọn đăng ký gói cước 12HD90 Mobifone. Với ưu đãi tổng lên tới 84GB, khách hàng thỏa sức sử dụng trong vòng 12 tháng chỉ với 900.000 đồng. Gói cước vừa được triển khai dựa trên nền tảng các gói chu kỳ ngắn, hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí, vậy nên đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

Đăng ký gói 12HD90 Mobifone thành công, thuê bao di động được sở hữu nguồn u đãi khủng, khi mỗi tháng đều được cộng 7GB data vào tài khoản để sử dụng. Thoải mái truy cập internet tốc độ cao mọi lúc mọi nơi, với một đường truyền siêu đỉnh. Hãy tự tham gia trải nghiệm, và cảm nhận chất lượng dịch vụ gói cước này như thế nào nhé.

Thông tin chi tiết gói 12HD90 Mobifone mà thuê bao cần biết. 

Việc tham gia gói 12HD90 Mobifone thành công cho phép quý khách có thể lướt web thả ga theo ý muốn. Tuy nhiên trước khi chính thức đăng ký gói quý khách vẫn nên tìm hiểu quy định tham gia gói cước Mobi khuyến mãi hấp dẫn này.

goi cuoc 12HD90 Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói 12HD90 mạng Mobifone cực dễ dàng

+ Đối tượng đăng ký: Gói cước 12HD90 áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau của nhà mạng Mobifone có nhu cầu đăng ký.

+ Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

+ Cước phí: 900.000 đồng/ 12 tháng sử dụng

+ Chu kỳ gói cước: 365 ngày – gói có tính năng gia hạn tự động khi kết thúc mỗi chu kỳ.

+ Cú pháp đăng ký gói cước:

DKV 12HD90 gửi 9084

Đăng ký thành công gói 4G 12HD90 mạng Mobifone, quý khách hàng đừng quên tắt máy và khởi động lại để hệ thống tiến hành cộng ưu đãi và sau đó bật kết nối internet để cùng bắt đầu trải nghiệm nhé. Một điểm cộng cho gói cước này, là sau khi sử dụng hết data, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối, thuê bao di động không cần phải lo lắng về vấn đề cước phí phát sinh vượt gói.

Nội dung ưu đãi từ gói cước 4G Mobifone 12HD90: 

Thuê bao di động sẽ được cộng vào ưu đãi để sử dụng trong 12 tháng, cụ thể các ưu đãi như sau:

+ Cộng 84GB data truy cập mạng 4G tốc độ cao, khách hàng có thể vô tư lướt web, xem phim, chat mạng xã hội tùy thích mà không lo về vấn đề dung lượng.

+ Mỗi tháng thuê bao được cộng 7GB data vào tài khoản để sử dụng, liên tiếp trong 12 tháng với tổng ưu đãi là 84GB data. (So với gói tháng, thì đăng ký gói cước này, khách hàng sẽ được tặng 1.5GB/ tháng).

+ Ưu đãi cộng 7GB/tháng nếu thuê bao không sử dụng hết, hệ thống sẽ không bảo lưu và tự hủy sau khi bước sang tháng tiếp theo, và tự động cộng 7GB data mới.

+ Cú pháp tra cứu ưu đãi còn lại của máy: KT ALL gửi 999.

+ Cú pháp thực hiện hủy gói khi không còn nhu cầu sử dụng: HUY 12HD90 gửi 999

+ Gói cước có tính năng gia hạn tự động, vậy nên hãy cân nhắc sau 12 tháng sử dụng, nếu nhu cầu thay đổi thì hãy chủ động hủy gói để bảo toàn cước phí cho thuê bao của mình nhé.

Với các tín đồ truy cập mạng thì nỗi ám ảnh lớn nhất chính là điện thoại hết lưu lượng hoặc data truy cập có tốc độ kém. Vậy nên hãy trang bị cho dế yêu của mình một gói cước hoàn hảo như gói 12HD90 của Mobifone để thoải mái sử dụng trong bất kỳ tình huống nào nhé!

Dichvu3gmobifone.vn chúc quý khách tham gia đăng ký gói cước 12HD90 của Mobifone thành công và có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời với gói cước. Đừng quên kết nối tổng đài Mobifone 18001090 để được hỗ trợ miễn phí khi có bất cứ thắc mắc nào nhé.



from Dịch vụ 3g Mobifone https://ift.tt/33MLzWu
via IFTTT

Hướng dẫn cách đăng ký gói 12HD90 Mobifone nhận data cực khủng Hướng dẫn cách đăng ký gói 12HD90 Mobifone nhận data cực khủng Reviewed by Muathe24h on tháng 3 26, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.